26

243 19 0
                                    

  【 bởi vì Chú Thuật Giới cao tầng đều nằm vào icu, tạm thay bọn họ người không dám đối Gojou Satoru kiên cường, dẫn tới Itadori Yuuji nhập học một vòng cũng chưa nhận được nhiệm vụ.

   vì thế cuối tuần thời điểm Itadori Yuuji quyết định trở về nhìn xem gia gia.

   một vòng ở chung cũng đủ Fushiguro Megumi phát hiện Ryomen Sukuna có đang dạy dỗ Itadori Yuuji sát thể thuật cùng Chú Thuật Giới tình báo, phát hiện điểm này khi hắn đều chấn kinh rồi.

   mà Itadori Yuuji đã mang theo một đại cái rương đặc sản trở về Sendai, cũng được đến gia gia thân thiết thăm hỏi —— chỉ bị giơ quải trượng đuổi theo đánh.

   cơm chiều khi Itadori Yuuji chia sẻ một ít cao chuyên sinh hoạt, tỷ như hắn đã có thể đánh quá Fushiguro Megumi, tuần sau có cái nữ sinh muốn nhập học.

   còn có tuy rằng bình xét cấp bậc kết quả còn không có ra tới, bất quá Gojou lão sư nói hắn đã có một bậc trình độ, thực mau là có thể thăng lên đặc cấp.

   buổi tối theo thường lệ cấp chú thai Cửu Tương Đồ tắm xong, Itadori Yuuji cùng gia gia nói một tiếng, liền đi ra ngoài đêm chạy.

   hắn là đi phất trừ chú linh, lấy chính mình gia vì trung tâm, không sai biệt lắm nửa cái Miyagi huyện chú linh đều là hắn phất trừ, liền cực nhỏ đều không buông tha.

   đáng tiếc hắn phất trừ tốc độ còn không đuổi kịp chú linh sinh ra tốc độ.

   mệt đến mồ hôi đầy đầu Itadori Yuuji nằm ở công viên trên cỏ, thuận miệng oán giận một đám phất trừ chú linh hảo phiền toái, có hay không một chút có thể rửa sạch một tảng lớn phương pháp.

   Ryomen Sukuna vừa nghe, chậm rãi ngồi thẳng thân mình: “Chú thuật hẳn là không có, nhưng âm dương thuật có, muốn học sao, tiểu quỷ?”

   Itadori Yuuji tức khắc ánh mắt sáng lấp lánh mà đáp ứng xuống dưới: “Muốn muốn muốn! Là cái gì là cái gì?”

   Ryomen Sukuna không có hảo ý mà cười: “Đuổi ma chi thuật.” 】

   “Thì ra là thế, chỉ cần đem lạn quả quýt tấu một đốn nhiệm vụ số lượng liền sẽ giảm xuống a, học được học được.” [ Gojou Satoru ] sát có chuyện lạ liên tục gật đầu.

   đây chính là siêu thực dụng chiêu số, nhớ kỹ.

   người chung quanh coi như không nghe được, nói giỡn, ai có thể ngăn cản Gojou Satoru a?

   lại nói bọn họ ngày thường nhiệm vụ cũng rất bận hảo sao!

   “Gia gia vẫn là như vậy cố chấp, bất quá thoạt nhìn rất tinh thần.” [ Itadori Yuuji ] có thể nhìn ra tuy rằng gia gia ở oán giận chính mình mua quá nhiều đồ vật, thực tế vẫn là rất hưởng thụ.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ