35

219 16 1
                                    

【 nếu muốn tìm cùng vị thể, Kurosawa Jin ý thức dễ như trở bàn tay mà ở cái này quốc gia official website đi dạo cái biến, tìm được rồi về Gin ký lục.

   hảo gia hỏa, Gin quả nhiên không phải người đứng đắn danh, là một cái bị mệnh danh là hắc y tổ chức phạm tội tập đoàn danh hiệu thành viên, Gin là Top Killer, trước mắt không kiêng nể gì phạm tội trung.

   tưởng hắn một cái đạt được quốc gia biên chế siêu việt giả, tuy rằng không phải truyền thống ý nghĩa thượng người tốt, cũng chưa làm qua phần tử khủng bố sự.

   ngày thường có nhiệm vụ liền làm, không nhiệm vụ liền ở nhà dưỡng dưỡng hoa nhìn xem thư, thuận tiện nhìn hắn kia không bớt lo bạn tốt.

   liền tính hắn niên thiếu khi thức tỉnh rồi dị năng lực, rốt cuộc cùng phí giai cùng nhau từ phòng thí nghiệm chạy ra tới khi, cũng không nghĩ tới muốn đi làm cái gì kẻ phạm tội.

   Kurosawa Jin cầm lấy trên bàn soda ướp lạnh, uống lên khẩu áp áp kinh.

   tóm lại, song song thế giới chi gian khác biệt thật là khiếp sợ đến hắn. 】

   “Không cần tùy tiện ở quốc gia internet loạn dạo a!” Amuro Tooru vô lực mà cắn răng.

   chỉ cần ở trên mạng có dấu vết để lại tin tức, liền tính là quốc gia cơ mật đều trốn bất quá hắn tra xét, loại năng lực này trách không được được xưng là thiên tai.

   “Một cái có quốc gia biên chế, thích dưỡng hoa đọc sách, không nghĩ tới đương kẻ phạm tội cầm…… Kurosawa Jin.” Conan vẻ mặt hốt hoảng.

   song song thế giới sai biệt đừng nói khiếp sợ đến Kurosawa Jin, cũng khiếp sợ đến đang ngồi mọi người a!

   Conan cảm thấy hắn cũng yêu cầu uống khẩu cái gì áp áp kinh, vì thế rót một mồm to băng Coca.

   “Phòng thí nghiệm……” Dazai Osamu ánh mắt chợt lóe, bắt giữ đến cái này từ.

   không biết cái này trải qua là Gin vẫn là Fyodor, chính mình thế giới Fyodor có hay không trải qua quá, trong đó lại có rất nhiều có thể thao tác……

  【 Gin làm Top Killer, phản điều tra ý thức rất cao, rất khó từ theo dõi xác định hắn vị trí.

   nhưng trực tiếp tìm không thấy người, liền tìm cùng này tương quan người.

   ở thật mạnh internet trung, Kurosawa Jin tìm được rồi một người —— Furuya Rei, một thân phận tầng tầng bộ oa làm công hoàng đế.

   liền Kurosawa Jin xem xong hắn làm công tình hình thực tế, đều không thể không tán thưởng một tiếng, nếu là chính mình có hắn một nửa chăm chỉ, quốc phòng bộ bộ trưởng có thể trực tiếp khóc lóc thảm thiết, liền kêu tám thanh ô lạp biểu đạt kích động chi tình.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ