【 ngày nọ Fujiwara Kon đưa Sawada Hiroki về nhà sau, Kashimura Tadaaki gọi lại hắn.
hắn thu được đi du thuyền thượng đấu giá hội thiệp mời, đấu giá hội thượng có Sawada Hiroki muốn đồ vật, cũng nổi danh quý đá quý, tưởng mời Fujiwara Kon cùng đi tham gia.
nhìn Sawada Hiroki chờ mong ánh mắt, Fujiwara Kon đáp ứng xuống dưới.
ở du thuyền thượng Fujiwara Kon vẫn luôn bồi Sawada Hiroki, thẳng đến buổi tối đem hắn đưa về phụ thân hắn Kashimura Tadaaki phòng.
nửa đêm, xác định Sawada Hiroki cùng phụ thân hắn đều nghỉ ngơi, Fujiwara Kon bắt đầu tra xét du thuyền thượng nhân viên, bởi vì buổi chiều hắn mang theo Sawada Hiroki đi ăn cái gì, tới chiêu đãi bọn họ người phục vụ là dịch dung quá Amuro Tooru.
Fujiwara Kon tản ra thần thức, ở du thuyền thượng phát hiện công an, FBI, Mouri cha con, Conan, Suzuki Sonoko, Gin, Vodka…… Còn có Kudo cha mẹ.
Fujiwara Kon chú ý tới Kudo cha mẹ khi nội tâm cuồn cuộn rung động, làm hắn đối lực lượng khống chế cùng thu liễm chậm nửa bước, tràn ngập tử vong cùng lạnh lẽo ma lực nháy mắt thổi quét toàn bộ du thuyền.
tuy rằng chỉ là một cái chớp mắt, nhưng cũng cấp mặt trên nhân loại tạo thành không nhỏ bóng ma tâm lý, phụ cận sinh vật biển càng là bay nhanh tránh thoát.
Kudo Yusaku cùng Kudo Yukiko chú ý tới những người khác đồng thời cảm nhận được nào đó sởn tóc gáy bầu không khí, trừ bỏ bọn họ hai người.
Akai Shuichi, Amuro Tooru cùng hắn bên người vong hồn nhóm cũng cảm giác được trong bóng đêm rậm rạp đôi mắt nhìn trộm, kết hợp thủy tộc quán nhìn không thấy bảo hộ, bọn họ đều ở hướng thần bí phương hướng suy đoán.
Vodka có bị dọa đến, mà Gin không có, hắn vẫn là một bộ nhẹ nhàng bộ dáng. 】
“Chậc.” Nhìn đến du thuyền đi lên đến chỉnh tề mấy phương thế lực, Gin bực bội mà líu lưỡi.
Bourbon này chỉ lão thử, ngày thường khẳng định cũng không thiếu cấp tổ chức ngột ngạt.
Conan càng là, vừa thấy đến du thuyền thượng hồng hắc tề tụ, liền biết này lại là một lần quan trọng hành động.
còn hảo Fujiwara Kon cũng ở, hắn sẽ không làm Mouri cha con, cùng với chính mình người nhà bằng hữu gặp được nguy hiểm, ít nhất không cần lo lắng bọn họ an toàn.
Amuro Tooru một bên khó chịu FBI đi theo tới đoạt công quấy rối, một bên lo lắng Fujiwara Kon tựa hồ cùng Gin quan hệ không tồi, nếu là có hắn ra tay tương trợ, chỉ sợ công an cùng FBI đều phải thí vũ mà về.
bất quá Fujiwara Kon đồng dạng là Kudo Shinichi, hơn nữa làm bảo hộ thế giới cùng nhân loại ma pháp sư, hắn hẳn là sẽ không trơ mắt nhìn Gin giết người diệt khẩu…… Đi?
“Anata, bên kia chúng ta cùng đứa bé kia đều ở nói……” Kudo Yukiko có chút lo lắng mà nhìn về phía Kudo Yusaku.
Kudo Yusaku gật gật đầu: “Ân, bọn họ sớm hay muộn sẽ gặp phải.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật