28

187 14 0
                                    

【 muốn có được bất khuất kiên cường muôn lần chết bất khuất tín niệm, nhất định phải minh bạch cái gì là chân chính tử vong.

   vì ở không nguy hiểm cho sinh mệnh dưới tình huống thể nghiệm tử vong, Ryomen Sukuna quyết định sử dụng ảo thuật.

   hai cái học sinh từ bản năng cứng còng lấy lại tinh thần, cắn răng làm tốt chiến đấu chuẩn bị, liếc nhau, phối hợp công đi lên.

   Ryomen Sukuna không có sử dụng chú lực cùng chú thuật, dùng đao thuật cũng là nhân loại đao thuật, dù vậy, đối phó toàn lực ứng phó hai cái học sinh vẫn là thực nhẹ nhàng.

   chỉ có đương hắn đao sắp bổ ra hai chỉ Ngọc Khuyển khi, 【 Gojou Satoru 】 ra tiếng ngăn lại, làm hắn lâm thời thanh đao phong đổi thành sống dao bên ngoài, Ryomen Sukuna đối học sinh xuống tay không lưu tình chút nào.

   lưỡi đao hoa khai Fushiguro Megumi ngực một cái chớp mắt, Fushiguro Megumi rõ ràng mà nhận thức đến, chính mình thật sự sẽ chết.

   không muốn chết ý niệm chiếm cứ trong óc, hắn cùng Kugisaki Nobara cầm lấy đao, lại lần nữa bộc phát ra lệnh người khiếp sợ lực lượng.

   từ tổng giám hội trở về Gojou Satoru vây xem toàn bộ hành trình, không có tiến lên quấy rầy.

   cho dù thấy Ryomen Sukuna trọng thương hai cái học sinh, hắn cũng không có động.

   Rikugan nói cho hắn đây đều là giả.

   trước mắt ảo thuật cùng kết giới giống nhau, không có chút nào chú lực lưu động, thuyết minh chúng nó không phải dùng chú lực điều khiển.

   chờ bọn học sinh thua ở Nhật Chi Hô Hấp mười ba thức hạ, Gojou Satoru đối chật vật lại không có bị thương bọn họ một đốn ghi hình thêm chụp ảnh sau, xoay người hướng Ryomen Sukuna hỏi: “Sukuna, vừa rồi cái kia kết giới, có thể dạy ta sao?” 】

   “Chân chính tử vong……” [ Fushiguro Megumi ] lẩm bẩm nói.

   chính mình ở đối mặt tử vong thời điểm, cũng sẽ có không muốn chết ý niệm sao?

   rõ ràng dùng tới cái kia nói……

   “Lấy mạng đổi mạng cùng lấy mệnh tương bác, là hoàn toàn bất đồng, huệ.” [ Gojou Satoru ] ngữ khí nghiêm túc, “Nghiêm túc lên, càng tham lam chút đi.”

  [ Fushiguro Megumi ] lâm vào trầm tư.

   “Bất quá Sukuna xuống tay thật sự hảo tàn nhẫn.” [ Itadori Yuuji ] nhỏ giọng phun tào, “Kia một cái chớp mắt ta thật sự cho rằng các ngươi muốn chết.”

   “Ta cũng là……” [ Kugisaki Nobara ] ánh mắt dại ra.

   đặc biệt cảm nhận được Sukuna sát ý đồng thời, màn hình chính mình còn bị cắt ra bụng, nàng quả thực đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nguy cơ cảm trực tiếp kéo mãn.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ