【 Nhật Bản, kỳ ngọc.
một cái tùy ý có thể thấy được cư dân tiểu khu, ăn mặc một thân lam nhạt gia tăng hắc song sắc văn phó khố, đỉnh nhím biển kiểu tóc thân hình trống rỗng xuất hiện.
hắn đánh giá một chút bốn phía, mục đích minh xác mà đi hướng mỗ một đống lâu.
Zenin huệ, hắn nhân sinh quỹ đạo từ phụ thân chết đi bắt đầu, chuyển hướng về phía một cái khác phương hướng.
Gojou Satoru còn không có tới kịp tìm được hắn, hắn đã bị Zenin gia người mang đi.
Zenin huệ thiên phú phi thường đáng sợ, năm tuổi thức tỉnh [ Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật ] thuật thức sau, vì tỷ tỷ hạnh phúc, hắn trở thành Zenin gia gia chủ người thừa kế, ván đã đóng thuyền hạ nhậm gia chủ.
nhưng mà bởi vì ở Zenin gia cái này đống rác gặp qua quá nhiều dơ bẩn xấu xa người cùng sự, nho nhỏ thiếu niên bắt đầu phong tâm khóa ái, duy nhất mềm mại chỉ hướng tỷ tỷ mở ra.
hắn thờ ơ lạnh nhạt hết thảy, càng thêm không giống bình thường hài tử, ngược lại như là thần trong xã cung phụng lạnh băng thần tượng. 】
“Là Fushiguro!” [ Itadori Yuuji ] hưng phấn mà chỉ vào màn hình, sau đó lại do dự mà lùi về cánh tay, “Ngạch, không phải Fushiguro……”
là Zenin.
[ Fushiguro Megumi ] nhưng thật ra không có gì đặc thù phản ứng, hắn biết chính mình từng bị nhân tra phụ thân dùng 1 tỷ bán cho Zenin gia, kia có cái ở Zenin gia lớn lên khả năng tính cũng không kỳ quái.
hắn càng để ý chính là: “Cái kia tiểu khu, chẳng lẽ là……”
là hắn đã từng cùng tỷ tỷ cùng nhau cư trú địa phương.
“Sách, lại là Zenin gia.” [ Gojou Satoru ] đối Zenin gia chán ghét quả thực muốn đạt tới tân cao phong, “Nhìn xem Zenin gia đem chúng ta Megumin ghê tởm thành cái dạng gì!”
“Chính là chính là!” [ Itadori Yuuji ] cùng [ Kugisaki Nobara ] liên tục gật đầu.
[ Fushiguro Megumi ] mặt vô biểu tình: “……”
nếu là không như vậy kêu ta liền càng tốt.
【 Zenin huệ mười lăm tuổi năm ấy, Zenin gia các trưởng lão gấp không chờ nổi vì hắn tìm khởi phu nhân chờ tuyển, liền ngày thường cùng hắn đi được gần hai vị cô cô đều ở chờ tuyển danh sách thượng.
bất quá bọn họ không xứng trở thành gia chủ phu nhân, làm thiếp thất đều là các nàng cầu không được phúc phận.
những cái đó hủ bại rác rưởi là như thế này nói.
Zenin huệ an tĩnh ngồi ở thượng đầu, nghe bọn hắn nói xong lệnh người ghê tởm thao thao bất tuyệt, mới không nhanh không chậm buông trong tay chén trà, làm ra triệu hoán thức thần thủ thế.
“Đại xà.”
từ ngầm trào ra thật lớn bạch xà một ngụm nuốt lấy trước mặt chẳng biết xấu hổ nói ghê tởm lời nói hủ bại rác rưởi nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật