36

193 15 1
                                    

“Từ từ, xin hỏi một chút vì cái gì chúng ta thế giới có thời gian nhứ loạn, phạm tội suất siêu cao vấn đề?” Thừa dịp thượng một cái phim nhựa hạ màn, Conan vội vàng mở miệng, hỏi ra tất cả mọi người thực để ý vấn đề.

   “Hơn nữa chúng ta thế giới không ai nhận thấy được không đúng, này đối thế giới có nguy hại sao?” Amuro Tooru cũng đi theo dò hỏi.

   dựa theo phim nhựa cái loại này phạm tội tần suất, toàn bộ quốc gia dân cư số lượng có khỏe không?

   màn hình tạm dừng một chút, hiện ra một hàng tự.

  【 không ngại, đây là tạm thời thế giới đặc tính, đạt thành nào đó điều kiện sau sẽ dần dần biến mất. 】

   tuy rằng cho giải thích, nhưng tổng cảm thấy nghi vấn càng nhiều.

   nhưng mà không đợi bọn họ tiếp tục đặt câu hỏi, màn hình liền bắt đầu truyền phát tin tiếp theo đoạn phim nhựa.

  【 cặp kia trời xanh chi đồng trợn mắt khai, bị đặt tên vì Gojou Satoru tân sinh trẻ con liền biết chính mình là ai.

   nàng là thế giới chi tử, là này thế giới cường đại nhất người, ở vào cao thiên phía trên thế giới ý thức là nàng cái thứ hai mẫu thân.

   nàng chú định có được hết thảy.

   vừa mới sinh ra không đến một giờ Gojou Satoru là như thế này khẳng định.

   mang theo kim ngư thảo cùng cúc non hơi thở gió nhẹ vờn quanh nàng.

   ngày này Chú Thuật Giới mạnh nhất giáng sinh, Gojou gia rốt cuộc nghênh đón tân Rikugan. 】

   “Kế tiếp là Satoru chuyện xưa a.” Panda phát ra một tiếng cảm thán.

   “Từ từ, giống như nơi nào không rất hợp?” Zenin Maki nheo lại mắt, “Cái này Gojou Satoru giống như……”

   “Là nữ hài tử!” Inumaki Toge cả kinh sau này một ngưỡng.

   “Ai? Nữ tính Gojou lão sư nói, chẳng lẽ là……” Okkotsu Yuuta sửng sốt, nhớ tới phía trước hoang nhắc tới quá một loại khả năng tính.

   “…… Vị kia từ đầu giết đến đuôi, liền Getou Suguru cũng không dám rời đi, được xưng là Chú Thuật Giới bạo quân Satoru.” Getou Suguru tâm tình đặc biệt phức tạp.

   “Oa nga, làm ta nhìn xem nàng có bao nhiêu cường đi.” Gojou Satoru rất có hứng thú mà xoa tay hầm hè.

   sau tiến vào thế giới kia cao chuyên mọi người lộ ra kính sợ biểu tình.

   nghe, nghe tới vị này Gojou Satoru liền cũng đủ điên a……

  【 tùy theo mà đến chính là cuồn cuộn không ngừng ác ý cùng ám sát.

   nhưng những người này đều đã chết, thậm chí liền bọn họ chính mình cũng không biết chính mình là chết như thế nào.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ