【 Getou Suguru cố tình giảm bớt cùng 【 Gojou Satoru 】 ở chung thời gian.
hắn cấp Mimiko cùng Nanako một trương không ký danh thẻ ngân hàng, cũng dặn dò các nàng ở Bách Quỷ Dạ Hành ngày đó cái gì đều không cần làm, liền lưu tại trong nhà bồi 【 Gojou Satoru 】.
hắn chọn mấy cái không thế nào quan trọng đặc cấp chú linh cắt đứt thuật thức liên tiếp, đưa cho 【 Gojou Satoru 】 ăn.
Getou Suguru biết rõ chính mình đại khái suất sẽ chết, cũng không muốn lợi dụng 【 Gojou Satoru 】 đi thắng.
hắn đem Mimiko cùng Nanako phó thác cấp 【 Gojou Satoru 】, mà 【 Gojou Satoru 】 nghiêm túc đáp ứng xuống dưới, bảo đảm chính mình sẽ nhớ kỹ.
ở đêm Bình An kia một ngày, đặc cấp nguyền rủa sư Getou Suguru theo kế hoạch phát động Bách Quỷ Dạ Hành, cũng ở cùng thiên bị đặc cấp chú thuật sư Gojou Satoru chấp hành tử hình phất trừ. 】
【 Gojou Satoru 】 không có thể ngăn cản Getou Suguru, Getou Suguru vẫn là đi hướng hủy diệt con đường.
cái kia Gojou Satoru cuối cùng vẫn là thân thủ giết chết Getou Suguru.
Gojou Satoru trầm mặc trong chốc lát, ngay sau đó phát ra khoa trương thở dài thanh: “Ai, còn hảo ta có dự kiến trước, đã đem Suguru cột vào bên người.”
hắn chuyển hướng Getou Suguru, lộ ra một hàm răng trắng: “Suguru chính là tại thế giới mụ mụ trước mặt đáp ứng quá ta, ước thúc lực chính là so trói buộc còn cao nga! Ngươi lúc sau đều trốn không thoát, chuẩn bị cho ta đánh cả đời công đi!”
Getou Suguru bất đắc dĩ thở dài: “Ta đã biết.”
cấp Satoru làm công cũng không xấu lạp.
【 cùng Mimiko Nanako ngốc tại cùng nhau 【 Gojou Satoru 】 động tác dừng lại.
hắn nghe thấy được phong thanh âm.
phong nói: Getou Suguru đã chết.
chính mình cảm giác cũng đang nói: Getou Suguru đã chết.
đã biết được Getou Suguru xảy ra chuyện Mimiko cùng Nanako đang muốn mang theo 【 Gojou Satoru 】 rời đi, lại bị chung quanh chú thuật sư vây đi lên.
【 Gojou Satoru 】 nghiêng đầu nhìn qua.
( muốn, bảo hộ, Mimiko cùng, Nanako. )
( đáp ứng rồi, Suguru. )
( nguy…… Hiểm! )
một cổ cực kỳ cường đại nguyền rủa hơi thở nháy mắt thổi quét toàn bộ Shinjuku, ở đây chú thuật sư cùng phụ trợ giám sát nhóm toàn bộ quỳ rạp xuống đất, có thậm chí trực tiếp quỳ rạp trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật