【 Ryomen Sukuna mang theo 【 Gojou Satoru 】 xuyên qua cao chuyên kết giới, đi vào kỵ kho ngoại.
Ryomen Sukuna có tuyệt đối phá hư năng lực, hắn trực tiếp đem kỵ kho đại môn liền cảnh báo cơ chế cùng nhau phá hư.
thấy kỵ kho đại môn mở ra, Ryomen Sukuna vỗ vỗ 【 Gojou Satoru 】 vai, kêu hắn ở bên ngoài chờ chính mình, sau đó liền một cái thần thực yên tâm mà đi vào.
Ryomen Sukuna mục đích minh xác mà đi hướng trang ngón tay hộp, bên trong lẳng lặng nằm bảy căn ngón tay, chỉ có chính hắn biết, có một cây đặc biệt không hợp nhau.
thu hảo hộp, hắn tầm mắt chuyển hướng bên kia, đó là hắn cấp Itadori Yuuji chuẩn bị quà kỷ niệm.
đột nhiên kỵ kho ngoại truyện tới một tiếng vang lớn, ngay sau đó đó là một trận đất rung núi chuyển, cùng nổ tung bàng bạc chú lực.
Ryomen Sukuna đồng tử co rụt lại, bay nhanh thu hồi quà kỷ niệm xông ra ngoài.
đó là 【 Gojou Satoru 】 chú lực.
cái gì đều không nhớ rõ chỉ có săn thú bản năng 【 Gojou Satoru 】, ở Ryomen Sukuna rời đi sau, chú ý tới dưới chân Tengen.
Tengen đã có thể xem như đặc cấp chú linh, mà đặc cấp chú linh là 【 Gojou Satoru 】 đồ ăn.
bản năng tiến vào săn thú trạng thái 【 Gojou Satoru 】 không chút nghĩ ngợi mà giơ tay, một quả lực phá hoại mười phần hách tạp đi ra ngoài.
ngàn năm kết giới chợt rách nát, cảnh báo điên cuồng rung động, không ít chú thuật sư hướng bên này tới rồi.
【 Gojou Satoru 】 đã đứng ở Tengen trước mặt.
Tengen lui về phía sau vài bước chất vấn: “Gojou Satoru, ngươi đây là muốn làm cái gì?”
【 Gojou Satoru 】 nghiêng đầu, dùng không hề cảm tình đọc như khúc gỗ ngữ khí trả lời: “Ăn, ngươi.”
hắn giơ tay, Tengen cảm nhận được một cổ cường đại đè ép lực.
đây là Chú Linh Thao Thuật!
liền ở Tengen sắp bị xoa thành cầu khi, một cái phấn phát thiếu niên nhảy xuống, tinh chuẩn phác gục 【 Gojou Satoru 】 đánh gãy hắn: “Satoru! Dừng tay!”
bị đột nhiên phác gục đè lại tay 【 Gojou Satoru 】: “? Đồ ăn……”
Ryomen Sukuna bực bội mà sách một tiếng: “Hắn không phải đồ ăn.”
miêu miêu tỏ vẻ không nghe không nghe, cũng ý đồ giãy giụa.
Ryomen Sukuna trực tiếp dùng chính mình lực lượng ngưng tụ thành dây thừng, đem hắn bó lên khiêng trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật