1

949 45 0
                                    

【 một cái cao gầy nam tính đột ngột mà xuất hiện ở trên mặt biển.

   trần bì sợi tóc, màu xanh cobalt đôi mắt, ăn mặc màu đen tây trang tam kiện bộ.

   hắn nhìn quanh bốn phía, tựa hồ ở phán đoán phương hướng, theo sau biến mất tại chỗ, lại lần nữa xuất hiện khi đã lặng yên không một tiếng động mà dừng ở Yokohama cảng.

   ( kia đồ vật đại khái phạm vi ở Yokohama, bất quá cụ thể ở đâu đâu? )

   hắn ngẩng đầu nhìn xem tối tăm không trung, ánh trăng hoàn toàn bị che đậy.

   ( trước dùng bổn biện pháp bài tra một lần hảo, hy vọng có thể nhanh lên tìm được đi…… )

   hắn đè xuống mũ, nhấc chân triều nào đó phương hướng đi đến. 】

   “Oa đây là cái gì ác mộng sao? Đen như mực tiểu người lùn sao có thể trở nên như vậy cao!” Dazai Osamu che lại đôi mắt, một bộ không nỡ nhìn thẳng bộ dáng, lớn tiếng ồn ào.

   “Ha? Ngươi nói cái gì?” Tuy rằng Nakahara Chuuya đồng dạng đối người này thân cao cảm thấy khiếp sợ, nhưng Dazai Osamu châm chọc vẫn là muốn dỗi trở về, “Hừ, ngươi nên không phải là sợ rồi sao, rốt cuộc hắn thoạt nhìn so ngươi còn cao đâu.”

   Dazai Osamu chỉ là buông tay, nghiêm túc nhìn xem Nakahara Chuuya, theo sau rõ ràng lỏng một mồm to khí: “Thật tốt quá, bên này Chuuya vẫn là đen như mực tiểu người lùn, chỉ có này ~ sao một chút đại, không chú ý nói hoàn toàn nhìn không thấy đâu.”

   hắn hai tay chỉ gian nặn ra một cái nho nhỏ khe hở.

   “Uy hỗn đản Dazai!” Nakahara Chuuya quyền đầu cứng, nếu không phải rạp chiếu phim cấm bạo lực hành vi, hắn liền phải một quyền lên rồi.

   bất quá bọn họ đều không có đối người nam nhân này thân phận làm ra hoài nghi, liếc mắt một cái liền nhận ra đây là một cái khác Nakahara Chuuya.

   điểm này là tuyệt đối sẽ không nhận sai.

   “Vị này…… Nakahara tiên sinh? Hắn tựa hồ là tới Yokohama tìm thứ gì.” Kunikida Doppo ở hướng tay sổ sách thượng làm ký lục.

  【 Kunikida Doppo đúng giờ tới Võ Trang Trinh Tham Xã khi, Edogawa Ranpo chính mang mắt kính, vẻ mặt nghiêm túc mà đánh giá bốn phía.

   đương Edogawa Ranpo tháo xuống mắt kính, lại nói ra kinh người nói: “Đêm qua, có người đã tới nga.”

   không đợi Nakajima Atsushi nhấc tay thẳng thắn chính mình ngày hôm qua sửa sang lại văn kiện đi được đã khuya, Edogawa Ranpo bổ sung nói: “Không phải chúng ta người.”

   nhìn Nakajima Atsushi đại kinh thất sắc biểu tình, Edogawa Ranpo ghét bỏ mà miễn cưỡng giải thích: “Không phải tặc lạp, đối phương là tới tìm đồ vật, nhưng thực hiển nhiên, kia đồ vật không ở nơi này.”

   không có phát hiện càng nhiều manh mối Edogawa Ranpo khó được nổi lên hứng thú, xem náo nhiệt không chê sự đại địa tỏ vẻ người nọ còn sẽ đi cảng hắc.

   Fukuzawa Yukichi xác nhận đối phương sẽ không nguy hại đến Yokohama sau, gật gật đầu ý bảo những người khác bình thường công tác.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ