【 Ryomen Sukuna chuyến này chủ yếu mục đích là thử xem 【 Gojou Satoru 】 tiếp xúc đến người quen sau trạng thái có thể hay không tiến thêm một bước biến hóa, nhân tiện hoàn thành thế giới ủy thác, tìm được không nên tồn tại thế giới mảnh nhỏ.
bất quá Ryomen Sukuna làm việc từ trước đến nay tùy tâm sở dục.
tiến vào thế giới sau, Ryomen Sukuna vừa thấy chung quanh, rất có hứng thú mà nhướng mày: “Nhưng thật ra xảo.”
bên cạnh chính là động tác bị tạm dừng Fushiguro Megumi, giữa không trung nhị cấp chú linh, cùng với đã đem một ngón tay nhét vào trong miệng, còn không có tới kịp nuốt xuống đi Itadori Yuuji.
màu đen tóc ngắn, một thân thuần trắng sắc Kariginu cao lớn nam nhân, duỗi tay lấy ra ngón tay kia: “Đây là nguyền rủa chi vương Ryomen Sukuna ngón tay?”
nói hắn vừa động, tránh đi tới bắt ngón tay cái tay kia.
tay chủ nhân, bịt mắt màu trắng miêu miêu méo miệng, rất là ủy khuất: “Đói,…… Ăn.”
Ryomen Sukuna khóe miệng vừa kéo: “Này mặt trên còn có cái kia tiểu quỷ nước miếng, ngươi liền tính là đói bụng, tốt xấu cũng cho ta nói một chút vệ sinh a.”
màu trắng miêu miêu nhưng nghe không hiểu, nghiêng đầu thử mà nói: “Tẩy, một tẩy?”
Ryomen Sukuna bất đắc dĩ thở dài, một bên hoài nghi chính mình vì cái gì muốn cùng mất trí nhớ miêu giảng đạo lý, một bên đem ngón tay vói vào thần quang xuyến xuyến, sau đó uy tiến gào khóc đòi ăn miêu miêu trong miệng.
màu trắng miêu miêu thoả mãn mà gợi lên khóe miệng nhai nhai.
Ryomen Sukuna tự hỏi trong chốc lát, có cái chủ ý.
hắn chỉ dẫn 【 Gojou Satoru 】 lau đi chiến đấu dấu vết, làm thành chỉ có Fushiguro Megumi một người chiến đấu bộ dáng, sửa chữa hắn ký ức, sau đó duỗi tay: “Satoru, đem ngươi bóng dáng hộp cho ta.”
【 Gojou Satoru 】 tự hỏi trong chốc lát, từ bóng dáng lấy ra trước thế giới trang Sukuna ngón tay hộp.
Ryomen Sukuna chọn căn không sai biệt lắm bỏ vào Fushiguro Megumi trong tay, vừa quay đầu lại thấy một con ủy khuất ba ba đại miêu miêu: “Đó là, ta thực, vật! Còn!”
Ryomen Sukuna: “…… Liền lúc này đây, quá hai ngày trả lại ngươi lục căn được chưa?”
dù sao quá trong chốc lát 【 Gojou Satoru 】 liền đã quên, không quên cũng có thể đi cao chuyên đánh cướp.
thử xem xem hắn có thể hay không quên hảo.
【 Gojou Satoru 】 nghĩ nghĩ, gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật