2

522 37 0
                                    

【 phi cơ vững vàng rớt xuống, liền ở Nakahara Chuuya thật đánh thật chân dẫm Yokohama thổ địa trong nháy mắt kia, hắn trong đầu phảng phất cất vào một đài vô hình radar, hướng hắn điên cuồng cảnh báo —— này phiến thổ địa có cực độ nguy hiểm tồn tại, yêu cầu lập tức thanh trừ!

   đây là hoang nói, cùng kia phiến thổ địa liên hệ sao?

   hoang cự tuyệt cùng nhau cùng Nakahara Chuuya đi cảng hắc, vì thế Nakahara Chuuya cho hắn một cái địa chỉ, làm hắn có thể đi nơi đó chờ chính mình.

   chờ Nakahara Chuuya rời đi, hoang nháy mắt xuất hiện ở cái kia địa chỉ, là Nakahara Chuuya tư nhân chung cư.

   không tiếng động rơi xuống đất sau, hắn giơ tay thuần thục mà kết ấn, cấp chung cư tới một cái từ trong ra ngoài nguyên bộ rửa sạch phục vụ, thanh ra máy nghe trộm bảy tám cái, máy định vị năm sáu cái, còn có một ít không ảnh hưởng toàn cục tiểu ngoạn ý nhi.

   hoang không có dứt khoát hủy diệt chúng nó, cũng không có động phòng trong mặt khác đồ vật, chỉ là tháo xuống mũ, ngồi vào dựa cửa sổ trên sô pha, nhắm mắt lại một bộ nhập định bộ dáng. 】

   “Hỗn đản Dazai! Ngươi lại hướng nhà ta tắc loại đồ vật này!” Nakahara Chuuya nhìn chính mình chung cư cất giấu máy nghe trộm chờ, toàn bộ bạo nộ.

   hắn đang muốn tiến lên cấp nào đó băng vải lãng phí trang bị bang bang hai quyền, lại phát hiện chính mình bị định ở trên ghế khởi không được thân, chỉ có thể xa xa hướng về phía đối diện huy nắm tay.

   Dazai Osamu nhìn ra Nakahara Chuuya tình huống, ánh mắt hơi hơi chợt lóe, theo sau tùy ý buông tay: “Cái gì sao, ta bất quá là hết chủ nhân nghĩa vụ, quan tâm một chút tiểu cẩu cẩu sinh hoạt sao.”

   “Ai là cẩu a! Ngươi cho ta chờ! Đi ra ngoài ngươi liền xong đời!” Nakahara Chuuya thái dương thẳng nhảy, chỉ có thể ý đồ dùng ánh mắt giết chết đối phương.

   Dazai Osamu một bộ không sao cả bộ dáng, nội tâm lại ở cân nhắc vừa mới thí ra tới quy tắc.

   rạp chiếu phim nội bạo lực hành vi cấm, cho nên đương có bạo lực hành vi ý niệm lưu hành một thời vì sẽ chịu trở, vô pháp hành động.

   trước mắt xem ra không có trừng phạt, ít nhất thoạt nhìn quy tắc vẫn là thiên hướng trung lập không có nguy hại, càng nhiều còn cần lần sau thử.

  【 tới gần chạng vạng, Nakahara Chuuya mới một mình một người lái xe trở lại chung cư.

   sắc mặt của hắn thật không đẹp.

   hắn biết được gần nhất đã xảy ra vài khởi dị năng giả tự sát sự kiện, này quen thuộc cảm giác, làm hắn lập tức nhớ tới Dragon's Head Conflict khi đối phó quá Shibusawa Tatsuhiko.

   bực bội Nakahara Chuuya mở cửa, phát hiện chung cư một mảnh đen nhánh, trong không khí cũng chỉ có hắn một người tiếng hít thở cùng tiếng tim đập.

   nhưng mà Arahabaki cộng minh nói cho hắn, hoang liền ở chỗ này.

  …… Không có hô hấp cùng tim đập, kia hắn vẫn là nhân loại sao?

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ