【 hoang bọn họ cả gia đình đang cùng thường lui tới giống nhau tại thế giới gian lữ hành xuyên qua, đi ngang qua một cái lại một cái mỹ lệ tinh cầu.
thẳng đến 【 Gojou Satoru 】 tựa hồ nghe đến cái gì, lỗ tai giật giật, đột nhiên dừng lại.
“Satoru, làm sao vậy?” Đi theo dừng lại hoang ôn nhu dò hỏi.
“Ở, khóc……” 【 Gojou Satoru 】 nghiêng tai nghe xong trong chốc lát, cấp ra trả lời.
“Ở khóc? Cái gì ở khóc? Các ngươi nghe được sao?” Ryomen Sukuna không rõ nguyên do, nghi hoặc nhìn về phía bên người những người khác.
Kamado Tanjirou cùng Kudo Shinichi liếc nhau, lắc lắc đầu.
“Ở, ở khóc!” 【 Gojou Satoru 】 mạc danh nôn nóng lên, lại nói không rõ rốt cuộc làm sao vậy, tạm dừng một chút sau thế nhưng triều nào đó phương hướng xông ra ngoài.
“Satoru!” Mặt khác mấy người cả kinh, vội vàng đuổi kịp, lại kinh ngạc phát hiện 【 Gojou Satoru 】 không hề trở ngại mà vọt vào nào đó thế giới, bọn họ lại bị ngăn trở ở thế giới này ở ngoài.
“Từ từ, có điểm không thích hợp.” Hoang kịp thời ngăn lại một sốt ruột liền muốn động thủ Ryomen Sukuna, năng lực là không gian tương quan hắn trước hết phát hiện không đúng, “Thế giới này…… Hắn muốn tự bạo!” 】
“Là 【 Gojou Satoru 】 cùng Sukuna bọn họ!” Nói thật [ Itadori Yuuji ] còn rất chờ mong nhìn đến bọn họ chuyện xưa.
“Shinichi quả nhiên cũng gia nhập bọn họ.” Kudo Yukiko vui mừng cực kỳ, bên người có tương tự đồng bạn, Shinichi cũng sẽ không như vậy cô độc.
còn có hoang cùng Kamado huynh muội, này nhóm người đứng chung một chỗ liền có loại tự thành một giới hài hòa bầu không khí.
thẳng đến 【 Gojou Satoru 】 đột nhiên chạy đi, hoang phát hiện thế giới kia không thích hợp.
“Chờ…… Tự bạo!” Nakajima Atsushi bị khiếp sợ.
thế giới muốn tự bạo? Kia chẳng phải là toàn bộ thế giới đều phải hủy diệt sao!
“Là Satoru trước hết phát hiện không đúng, cho nên muốn tự bạo thế giới nên sẽ không……” Panda có loại dự cảm bất hảo.
Inumaki Toge ngốc ngốc lăng lăng gật đầu, hiển nhiên nghĩ đến cùng đi.
“Rốt cuộc đã xảy ra cái gì a!” Zenin Maki khóe miệng vừa kéo.
【 hết thảy kinh biến bắt đầu, nguyên với Gojou Satoru cùng Ryomen Sukuna quyết chiến kia một ngày, nguyên với Gojou Satoru bị Ryomen Sukuna chém eo kia một khắc.
mọi người còn không kịp cảm thấy kinh ngạc bi thống, thiên liền thay đổi.
màu lam không trung trong khoảnh khắc trở nên đen nhánh, một đạo đôi mắt màu trắng cái khe đi ngang qua khắp không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật