43

158 12 0
                                    

【 quỷ, là một loại không vì người thường biết, bất lão bất tử, lực lớn vô cùng sinh vật, lấy nhân loại huyết nhục vì thực.

   đại chính thời kỳ, truyền thuyết thái dương xuống núi sau, có ác quỷ lui tới ăn người, cũng có săn quỷ người chém giết ác quỷ.

   Kamado Tanjirou ở cái kia ban đêm biến thành quỷ, cùng hắn muội muội Nezuko cùng nhau. 】

   “Di? Là tân loại hình thế giới?” Conan sửng sốt.

   quỷ, lại là một loại nguy hiểm tồn tại, hơn nữa lấy nhân loại vì thực, là nhân loại tuyệt đối mặt đối lập.

   dị thế giới đều hảo nguy hiểm a.

   “Vị kia ta nhớ rõ là, hoang tân gia người.” Nakahara Chuuya nhướng mày, “Kamado huynh muội.”

   hơn nữa thoạt nhìn đều là thực đáng tin cậy loại hình.

   “Xem ra lần này là giới thiệu bọn họ chuyện xưa.” Gojou Satoru hơi hơi híp mắt.

   biến thành quỷ, nguyên lai quỷ là từ nhân loại chuyển biến mà thành sao.

   cùng với Gojou Satoru còn nhớ rõ, 【 Gojou Satoru 】 bọn họ bên người vị kia Kamado Tanjirou, đã là Quỷ Vương.

  【 Kamado Tanjirou cự tuyệt Saburou gia gia giữ lại, mạo tuyết đạp bóng đêm về đến nhà.

   sau đó hắn mẫu thân cùng các đệ đệ muội muội, bị ngụy trang thành lữ nhân ác quỷ xé nát ở trước mặt hắn.

   hắn phản kháng không dùng được, máu tươi rải đầy đất.

   giết hắn sở hữu người nhà ác quỷ bắt lấy hắn tóc, dùng một loại làm hắn cả đời đều không thể quên ánh mắt đánh giá hắn, theo sau cho hắn cùng Nezuko uy một búng máu, liền đem bọn họ giống thi thể giống nhau ném ở mênh mang đại tuyết.

   Kamado Tanjirou cảm giác chính mình mau bị thiêu chết, ngọn lửa ở hắn trong cơ thể chảy xuôi.

   là thù hận làm hắn kiên trì xuống dưới.

   cũng ở chói mắt dưới ánh mặt trời mở mắt ra. 】

   quá mức tàn nhẫn một màn làm mọi người sinh lý tính không khoẻ, đáng tin cậy người trưởng thành nhóm càng là cẩn thận nghiêng người dùng thân thể che đậy màn hình.

   “Quỷ từ nhân loại chuyển biến mà thành, trở nên cường đại đồng thời lưu giữ nhân loại trí tuệ……” Amuro Tooru sắc mặt chìm xuống, “Thực khó giải quyết tồn tại.”

   “Hơn nữa cái này ác quỷ tựa hồ không phải vì ăn cơm mà giết người, tựa hồ có mặt khác mục đích?” Conan thực mau liền từ thảm thiết hiện trường lấy lại tinh thần, bắt đầu phân tích trinh thám.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ