29

215 20 0
                                    

【 hôm nay buổi tối Uraume mang đến Sukuna ngón tay cùng thi thể toàn vào 【 Gojou Satoru 】 bụng, Ryomen Sukuna còn dẫn hắn đi bắt chân nhân, Hanami cùng Dagon làm dự trữ lương.

   ngày hôm sau, thoát ly Itadori Yuuji độc lập xuất hiện Ryomen Sukuna bắt đầu cấp bọn học sinh thêm luyện.

   tống cổ Itadori Yuuji đi chỉ dùng hô hấp pháp bổ ra thật lớn thiết bia sau, Ryomen Sukuna muốn giao cho Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara nhất thích hợp bọn họ hô hấp pháp.

   Fushiguro Megumi là khả công khả thủ thủy chi hô hấp, Kugisaki Nobara là coi trọng tốc độ lôi chi hô hấp.

   trải qua hơn một tuần thêm luyện, Itadori Yuuji thành công bổ ra thiết bia, có thể miễn cưỡng dùng ra Nhật Chi Hô Hấp mười ba thức, Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara hô hấp pháp cũng rơi vào cảnh đẹp.

   mà Ryomen Sukuna không chỉ có giáo hô hấp pháp đao thuật, thậm chí còn dạy như thế nào ở hẳn phải chết dưới tình huống lớn nhất hạn độ mà giữ được chính mình tánh mạng một loại căn bản học không đến nội dung.

   bọn họ cũng tại đây đoạn thời gian nội, dần dần đối Ryomen Sukuna đổi mới. 】

   “Đây là kia mấy cái đặc cấp chú linh a.” [ Gojou Satoru ] Rikugan gắt gao nhìn thẳng chúng nó, nhớ kỹ chú lực, tính toán lúc sau đi tìm xem xem.

   bọn học sinh cũng gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, ở nghiêm túc nghe giảng bài.

   tuy rằng hiện tại không thể thực chiến huấn luyện, nghe một chút lý luận khóa cũng hảo a!

   nhìn xem Sukuna khóa, không thể so nào đó hỗn đản giáo viên càng dễ hiểu dễ hiểu càng tẫn trách?

   đặc biệt là [ Fushiguro Megumi ] cùng [ Kugisaki Nobara ], chặt chẽ nhớ kỹ hô hấp pháp bí quyết, mỗi một động tác, mỗi một cái yếu lĩnh.

   đây chính là Ryomen Sukuna cố ý tuyển ra tới, nhất thích hợp bọn họ hô hấp pháp ai!

  [ Itadori Yuuji ] thân thể cường độ không đủ, đại khái dùng không ra Nhật Chi Hô Hấp, nhưng hắn vừa mới bắt đầu học tập chiến đấu, này đó tri thức đã cũng đủ hắn nhập môn, cũng đánh hạ kiên cố cơ sở.

   mặt khác bọn học sinh cũng thu hoạch pha phong, thậm chí [ Zenin Maki ] còn ở tiếc nuối, như thế nào năm 2 đều không ở, bạch bạch sai thất tăng lên thực lực cơ hội tốt.

   nàng cũng muốn nhất thích hợp chính mình hô hấp pháp.

  【 theo Gojou Satoru quyền lợi càng lúc càng lớn, còn mượn sức đến Kamo gia sau, Chú Thuật Giới cao tầng ngồi không yên.

   ba vị tân sinh nhận được tổng giám hội tránh đi Gojou Satoru phái hạ nhiệm vụ —— phất trừ ngoại ô thành phố cô nhi viện nhị cấp chú linh.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ