44

158 12 0
                                    

【 Suoh Mikoto là cái cô nhi, tự hắn lần đầu tiên mở mắt ra khởi, thân là trẻ con hắn liền biết chính mình bị vứt bỏ.

   hắn không biết, cũng không có hứng thú biết phụ mẫu của chính mình là ai.

   mà bị vứt bỏ ngày hôm sau, Dresden đá phiến ý chí biến thành hình người liền nhận nuôi hắn.

   nghĩ thành ôn nhu nữ sĩ Dresden đá phiến ôm nho nhỏ chỉ tóc đỏ hài tử, ôn nhu giới thiệu tên của mình, cũng nói cho hắn.

   “Ta là ngươi mẫu thân, ta yêu ngươi.”

   ái là lẫn nhau, Suoh Mikoto cảm nhận được hắn ái, vì thế đáp lại hắn: “Ta cũng ái ngài, mẫu thân.”

   cao gầy nữ sĩ phát ra từ nội tâm mà cười, hắn hôn môi trong lòng ngực hài tử, nỉ non thuộc về mẫu thân ái ngữ.

   nhặt được chính là hắn, đây là hắn hài tử. 】

   “Lại là chưa thấy qua tân thế giới.” Kunikida Doppo đem vở mở ra tân một tờ.

   Nakajima Atsushi hoang mang nghiêng đầu: “Lần này phim nhựa vai chính là không quen biết người.”

   hơn nữa, cũng là cô nhi sao……

   “Đá phiến ý chí biến thành hình người…… Lại là có đặc thù lực lượng thế giới.” Conan cũng không sai biệt lắm thói quen.

   “Từ nhỏ bị cường đại phi người làm như hài tử nhận nuôi…… Cái này phát triển có điểm quen mắt a.” Panda chống cằm như suy tư gì.

   “Cũng không phải là sao, thượng một cái vẫn là nữ tính Gojou Satoru đi.” Zenin Maki trừu trừu khóe miệng.

   “Nhưng là cái kia đá phiến, rốt cuộc là cái gì?” Okkotsu Yuuta hỏi ra mọi người đáy lòng nghi vấn.

   bất quá bọn họ cũng biết, sau đó bọn họ nhất định có thể từ phim nhựa trung được đến đáp án.

  【 từ Dresden đá phiến hóa ra hình người khởi, Ngự Trụ Tháp liền từ đặt đá phiến địa phương, chuyển biến thành hắn lãnh địa.

   Suoh Mikoto chính là ở Ngự Trụ Tháp lớn lên.

   hắn nhìn thấy nhân loại đầu tiên là hoàng kim chi vương Kokujouji Daikaku.

   Suoh Mikoto ngồi ở huyền phù với không trung đá phiến thượng, ôm mẫu thân cho hắn làm búp bê vải, tò mò nhìn cái này trên người có chứa mẫu thân lực lượng hơi thở nhân loại.

   Kokujouji Daikaku ngửa đầu xem hắn, thân cận lại không mất cung kính mà tự giới thiệu, cũng tỏ vẻ chính mình đem đảm nhiệm hắn lão sư.

   Dresden bế lên nho nhỏ Suoh Mikoto, trên cao nhìn xuống mà nhìn cái này bị hắn lựa chọn nhân loại, vì thế Kokujouji Daikaku cúi đầu.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ