【 đảo mắt tới rồi tháng sáu, Miyagi huyện Sugisawa Trường Trung Học Số 3, hoang từ chòi khí tượng lấy ra một cây bọc phù chú ngón tay khi, một thanh âm truyền đến ngăn trở hắn.
hoang quay đầu nhìn lại, là Fushiguro Megumi.
hoang phía sau 【 Gojou Satoru 】 đem ánh mắt từ ngón tay dời về phía Fushiguro Megumi, Fushiguro Megumi cũng nhận ra tới đây là một cái khác Gojou lão sư.
không đợi Fushiguro Megumi phản ứng lại đây, 【 Gojou Satoru 】 đã duỗi tay lấy qua tay chỉ, ở Fushiguro Megumi kinh ngạc trong ánh mắt một ngụm nuốt đi xuống.
hoang bình tĩnh mà tỏ vẻ này đối 【 Gojou Satoru 】 tới nói không có gì quan hệ, mà Fushiguro Megumi quyết định vẫn là trước cấp Gojou Satoru gọi điện thoại.
liền ở điện thoại cắt đứt giây tiếp theo, Gojou Satoru đã xuất hiện ở vườn trường trên không. 】
“Huệ cũng lên sân khấu! Hắn không ở nơi này thật là quá đáng tiếc!” Gojou Satoru một bộ bóp cổ tay thương tiếc bộ dáng.
“Huệ là?” Getou Suguru đối tên này thập phần xa lạ.
“Fushiguro Megumi, là Zenin gia Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật người sở hữu, bất quá hiện tại là ta Gojou gia người!” Gojou Satoru nói, lộ ra cái không có hảo ý tươi cười, “Thuận tiện nhắc tới, hắn vẫn là cái kia Fushiguro Toji nhi tử nga!”
Getou Suguru nheo mắt: “…… Cái kia thiên cùng bạo quân?”
“Là nga là nga!” Gojou Satoru vui sướng mà trả lời.
đem nhân gia xử lý lúc sau còn muốn giúp nhân gia dưỡng hài tử sao?
Getou Suguru nghẹn lời, nhất thời không biết nói cái gì hảo.
“Đó là Ryomen Sukuna ngón tay đi! Bị ăn luôn!” Panda nhìn 【 Gojou Satoru 】 a ô một ngụm nuốt rớt ngón tay, đại kinh thất sắc.
“Có độc!” Inumaki Toge cũng trừng lớn mắt.
“Hắn đã là chú linh, Sukuna ngón tay đối hắn khởi không được cái gì tác dụng đi…… Đại khái.” Zenin Maki nói xong lời cuối cùng cũng có chút không xác định.
bất quá xem hoang thập phần bình tĩnh không chút nào ngoài ý muốn bộ dáng, hẳn là không có quan hệ.
【 xem Gojou Satoru có lệ đi rồi Fushiguro Megumi, hoang hỏi Gojou Satoru là như thế nào biết nơi này có Ryomen Sukuna ngón tay.
Gojou Satoru thoải mái hào phóng mà cảm tạ hoang chia sẻ công lược.
hoang: “…… Cái gì công lược?”
Gojou Satoru kinh ngạc nhướng mày: “Chính là ngươi cùng thế giới mụ mụ nói những cái đó a, hắn đều nói cho ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật