19

254 18 4
                                    

  【 kế vườn bách thú trong một đêm giết hại lẫn nhau hồng phương nhặt của hời sau, Gin như là đột nhiên mở ra cái gì chốt mở dường như, hoàn toàn không bận tâm mặt khác, chỉ bằng vào cảm giác liền đem 70-80% nằm vùng tìm ra tới.

   bộ phận nằm vùng đã chết, bộ phận đào tẩu, còn có bộ phận ở Gin ý bảo hạ bị cố ý thả chạy.

   dựa vào chính mình đào tẩu nằm vùng liền có Amuro Tooru —— hoặc là kêu Furuya Rei.

   Gin làm khó dễ đột nhiên, nếu không phải hắn thân thủ thoăn thoắt, trực giác nhạy bén, hơn nữa lớp trưởng bọn họ hỗ trợ, đại khái liền toàn thây đều lưu không dưới.

   cũng may từ du thuyền sau khi trở về, hắn là có thể nhìn đến lớp trưởng bọn họ, lớp trưởng bọn họ cũng có thể tiếp xúc đến chết vật, cấp Furuya Rei giúp không ít vội.

   hắn thành công mang đi thu thập đến toàn bộ quan trọng tư liệu, bên trong thậm chí có tổ chức ở Nhật Bản một phần ba thực nghiệm căn cứ cùng viện nghiên cứu vị trí.

   công an cùng Sở Cảnh sát Đô thị hành động toàn bộ thông qua cameras hiện ra ở Gin trước mặt, hắn kiên nhẫn chờ đợi khắp nơi thế lực nghe tin mà đến, chờ đợi cố ý làm nằm vùng mang đi trói buộc bị rửa sạch mà không sai biệt lắm.

   sau đó một hồi chấn động pháo hoa tú tạc huỷ hoại dư lại chứng cứ, khổng lồ hắc y tổ chức không lưu tình chút nào mà vứt bỏ rỉ sắt bộ phận, rốt cuộc lại lần nữa trở nên một thân nhẹ nhàng, bình tĩnh mà ẩn vào hắc ám.

   Furuya Rei hậu tri hậu giác ý thức được, bọn họ bị lừa, bọn họ phá huỷ chính là tổ chức không cần bộ phận, bọn họ cư nhiên thành tổ chức phu quét đường.

   tuy rằng hiện tại tổ chức nguyên khí đại thương, nhưng cũng đạt được tân sinh, ở không lâu tương lai một lần nữa quật khởi sau, đem trở nên càng thêm khó giải quyết cùng không thể lay động. 】

   Amuro Tooru nha đều phải cắn, tuy rằng màn hình bại lộ đại lượng tổ chức tư liệu, căn cứ vị trí chờ tình báo, nhưng tưởng cũng biết chúng nó giá trị không quá cao.

   Gin khẳng định sẽ đi lên đồng dạng lộ, này đó đều là sắp bị tổ chức vứt bỏ bộ phận.

   “Hừ, nhanh lên trốn đi tiểu lão thử, hy vọng ngươi cũng có như vậy vận khí tốt.” Gin hừ cười một tiếng.

   Bourbon làm lão thử thân phận bại lộ, sau khi rời khỏi đây chờ đợi hắn khẳng định là hung mãnh đuổi giết.

   màn hình Bourbon ở không hề chuẩn bị dưới tình huống, có bên cạnh vong hồn trợ giúp mới thành công thoát đi nhặt về một cái mệnh, chính mình thế giới Bourbon có chuẩn bị, nhưng hắn không có vong hồn trợ giúp.

   tuy nói phóng hắn hồi công an mới là ích lợi lớn nhất lựa chọn, nhưng nếu là “Không cẩn thận” đem hắn mạng nhỏ lưu lại, hoặc là đưa hắn điểm trọng thương tàn phế gì đó, cũng là không tồi đâu.

   Gin khóe miệng mang lên cái dữ tợn cười.

   Amuro Tooru cũng cảm nhận được Gin trên người nhàn nhạt sát ý, hít sâu một hơi.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ