14

207 12 1
                                    

  【 tuy rằng mấy ngày hôm trước vẫn là mùa hè, nhưng kế tiếp liền đến muốn chơi xuân thời gian.

   Fujiwara Kon lớp chủ nhiệm lớp Yamada Shusuke tại hội nghị tỏ vẻ Fujiwara Kon thực chịu bọn học sinh hoan nghênh, cũng lo lắng cho mình tinh lực không đủ, mời Fujiwara Kon hỗ trợ cùng nhau phụ trách chơi xuân tương quan công việc.

   Fujiwara Kon tuy rằng phát hiện hắn tươi cười hạ che giấu sát ý, nhưng vẫn là đáp ứng xuống dưới.

   chơi xuân địa điểm ở Beikachou vườn bách thú, ở cửa còn gặp được Mouri một nhà cùng Amuro Tooru.

   Mouri Ran là tới vì Sonoko chụp ảnh, Mouri Kogoro là uống rượu xong rồi ra tới thả lỏng.

   Conan mới từ Amuro Tooru nơi đó nghe nói Fujiwara Kon hư hư thực thực cùng Gin có quan hệ, nhưng hắn càng hy vọng vị này làm hắn hảo cảm giá trị rất cao lão sư chỉ là bị cuốn vào người thường, quyết tâm điều tra chân tướng.

   mà Amuro Tooru còn lại là tới theo dõi Fujiwara Kon.

   Sawada Hiroki đối người cảm xúc thực mẫn cảm, cự tuyệt cùng Yamada Shusuke dắt tay du ngoạn, chạy tới Fujiwara Kon bên người.

   Yamada Shusuke sát ý càng thêm tăng vọt, hắn ghen ghét với Fujiwara Kon ở trong khoảng thời gian ngắn đạt được đại bộ phận học sinh yêu thích, mấy ngày liền mới Sawada Hiroki đều càng tin cậy Fujiwara Kon.

   Fujiwara Kon tìm cơ hội đề nghị sư sinh nhóm đi nghỉ ngơi một chút, cũng lấy cớ thượng WC một người rời đi, đi cá nhân thiếu toilet.

   Yamada Shusuke dùng đồng dạng lấy cớ đuổi kịp, cũng mang hảo hung khí chuẩn bị xuống tay.

   cúi đầu chờ đợi Yamada Shusuke ra tay Fujiwara Kon, lại nghe đến phía sau truyền đến một tiếng trầm vang.

   hắn quay đầu, Yamada Shusuke đã ngã trên mặt đất, mặt sau đứng chính là một vị cao lớn hắc y nam nhân. 】

   “Từ từ, phía trước là mùa hè, sau đó là mùa xuân?” Panda phát ra nghi ngờ thanh âm, “Thời gian này có phải hay không có điểm kỳ quái?”

   “Có cái gì kỳ quái?” Ngoài ý muốn chính là, thế giới kia tất cả mọi người vẻ mặt nghi hoặc, tựa hồ không phát hiện cái gì không đúng.

   so với thời gian, bọn họ hiển nhiên cảm thấy có thể nói Panda càng hiếm lạ.

   “Mùa hè không phải hẳn là ở mùa xuân mặt sau sao……” Panda nhược nhược giải thích, lâm vào “Rốt cuộc là ta lầm vẫn là bọn họ tương đối kỳ quái” mê hoặc cùng tự mình hoài nghi.

   “A.” Bị minh xác chỉ ra điểm này, bên kia mấy người hoảng hốt một cái chớp mắt, mới phản ứng lại đây.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ