11

313 15 0
                                    

【 bao gồm Tsumiki ở bên trong vô cớ lâm vào hôn mê người tỉnh lại, Fushiguro Megumi kinh hỉ đan xen mà lưu lại chiếu cố nàng.

   hoang phân phó Mimiko cùng Nanako liên hệ Suda Manami chiếu cố các nàng chính mình, sau đó mang theo 【 Gojou Satoru 】 đi vào cao chuyên.

   cao chuyên nhiều vài song giám thị đôi mắt, hẳn là bởi vì tối hôm qua động tĩnh quá lớn, Kenjaku cùng cao tầng phái tới người.

   bảy tháng, Kugisaki Nobara nhập giáo.

   Gojou Satoru vội vàng tăng ca, Fushiguro Megumi muốn chiếu cố tỷ tỷ, chỉ có hoang đi tiếp nàng, cũng mang nàng tham quan trường học.

   đơn giản giới thiệu quá trường học sau, hoang một người đi vào sau núi, lại lần nữa kịp thời cản lại muốn ăn Tengen 【 Gojou Satoru 】.

   chờ hoang mang theo 【 Gojou Satoru 】 ra ngoài săn thú trở về, liền ở ký túc xá gặp được Gojou Satoru.

   Gojou Satoru nói cho bọn họ, Itadori Yuuji bị chịu thịt, có người mai phục tại trên đường mạnh mẽ cho hắn uy một ngón tay.

   thế giới mụ mụ nói, người kia kêu Uraume .

   hoang nói cho Gojou Satoru Uraume tương quan tình báo, Ryomen Sukuna trung thực người theo đuổi, kiên trì ngàn năm muốn sống lại Ryomen Sukuna, thuật thức cùng băng có quan hệ, cùng Kenjaku một đám.

   Uraume đại khái là bị Kenjaku phái ra dò đường.

   ở Gojou Satoru vận tác hạ, Itadori Yuuji cũng thành cao chuyên tân sinh.

   bởi vì Gojou Satoru như cũ vội đến không thấy bóng người, hắn đơn giản đem dạy học nhiệm vụ trực tiếp ném cho hoang.

   vì thế cao chuyên tân sinh chương trình học liền biến thành cùng 【 Gojou Satoru 】 thực chiến.

   ở đã trải qua vài thiên bị tấu đến hộc máu, bị Ieiri Shouko chữa khỏi, ngày hôm sau lại bị tấu đến hộc máu tuần hoàn lúc sau, hoang thu được một phần chỉ tên ủy thác.

   Gojou Satoru cùng hoang đều biết đây là nào đó người thử.

   hoang giả bộ một bộ thiên chân hảo lừa bộ dáng, làm tới đón hắn phụ trợ giám sát thả lỏng không ít.

   hoang phân biệt ra hắn đại khái là Kenjaku người.

   nhiệm vụ địa điểm quả nhiên không phải bình thường nhiệm vụ, mà là chờ đợi đã lâu Jougo.

   hoang làm ra không thiện thể thuật biểu hiện giả dối, chỉ làm 【 Gojou Satoru 】 ra tay cũng bảo hộ chính mình.

   ở một bên bàng quan Kenjaku nhận ra 【 Gojou Satoru 】 chính là phía trước trọng thương chính mình chú linh, suy đoán hoang là Getou Suguru ở Bàn Tinh Giáo người nhà chi nhất, hiện bị Gojou Satoru bảo hộ.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ