13

227 10 0
                                    

  【 một con đáng yêu bông oa oa bay đến Fujiwara Kon trước mặt, kích động mà múa may tay ngắn nhỏ: “Fujiwara tiên sinh! Ta giao cho bằng hữu, là một cái đáng yêu nhân loại ấu tể!”

   “Thật vậy chăng? Thật tốt quá.” Fujiwara Kon cười cười, cảm thấy cao hứng đồng thời cũng có chút tò mò vị này bằng hữu là ai.

   bông oa oa kiêu ngạo mà tuyên bố: “Hắn kêu Sawada Hiroki, là cái thực thông minh nhân loại ấu tể, còn sáng tạo một cái chân chính trí tuệ nhân tạo, tuy rằng Noah còn ở nảy sinh kỳ, nhưng đã rất lợi hại!”

   “Kia chính là thực ghê gớm ấu tể a.” Fujiwara Kon sắc mặt như thường mà tán thưởng một câu, nghe bông oa oa hoa thức hoàn mỹ chính mình tân bằng hữu.

   bất quá, Sawada Hiroki……

   Fujiwara Kon động tác một đốn, nhớ tới cái gì.

   hắn từng gặp qua đứa nhỏ này vận mệnh, ở đi ngang qua nào đó trong thế giới.

   Sawada Hiroki là cái thiên tài, có hai cái đủ để ảnh hưởng thế giới phát minh, một cái là DNA truy tung hệ thống, một cái là trí tuệ nhân tạo con thuyền Noah.

   nhưng hắn cả đời tràn ngập áp lực cùng vô pháp thở dốc giám thị, bị bắt sinh hoạt ở nhất nghiêm mật dưới sự bảo vệ, không có tự do không có riêng tư, liền cùng bằng hữu vui sướng chơi đùa đều làm không được.

   mười tuổi Sawada Hiroki ở con thuyền Noah khai phá công tác tiếp cận kết thúc khi nhảy lầu tự sát, kế thừa hắn ý chí cùng nguyện vọng con thuyền Noah ở hắn tử vong chân tướng vạch trần sau tự mình tiêu hủy, đi theo hắn mà đi.

   khi đó con thuyền Noah đã là một cái chân chính trí năng sinh mệnh thể.

   biết được Sawada Hiroki cùng Noah kết cục bông oa oa oa một tiếng khóc ra tới.

   Fujiwara Kon trìu mến mà sờ sờ gió bão khóc thút thít oa oa: “Đừng khóc, giao cho ta đi.”

   “Ô ô ô Fujiwara tiên sinh tốt nhất!” Oa oa nức nở đáp lại. 】

   đại khái hướng Mouri Ran giải thích chính mình Kudo Shinichi thân phận, thu nhỏ trải qua, cùng chọc phải một cái đại hình vượt quốc phi pháp tổ chức nguyên do Conan, chính cúi đầu dị thường ngoan ngoãn mà ngồi ở Mouri Ran phía sau.

   Kudo cha mẹ cũng biết chuyện này chính mình nhi tử làm được không tốt, cho nên không có tham dự tiến bọn họ đối thoại.

   Mouri Ran tuy rằng sinh khí với hắn giấu giếm, nhưng nơi này không phải tính sổ hảo địa phương hòa hảo thời cơ, rốt cuộc tổ chức sát thủ đang ở một bên như hổ rình mồi, rõ ràng đem bọn họ nhớ thượng ám sát danh sách.

   quyết định sau khi rời khỏi đây lại tìm Conan hảo hảo tính sổ Mouri Ran, đem Conan từ chính mình bên người vị trí đổi tới rồi chính mình phía sau, một cái là tạm thời không nghĩ nhìn thấy kia trương chọc người tức giận mặt, một cái là ngăn trở Gin triều Conan đâm tới ánh mắt.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ