【 Tokyo cao chuyên bọn học sinh đang ở vây xem Gojou Satoru mang về tới “Kinh hỉ lớn”.
“Kinh hỉ lớn” bổn hỉ 【 Gojou Satoru 】 nghe không hiểu bọn họ ở quang minh chính đại mà khe khẽ nói nhỏ chút cái gì, chỉ chú ý tới Inumaki Toge nửa lộ ra tới chú văn.
【 Gojou Satoru 】 cao hứng mà tỏ vẻ chính mình cũng có, bên môi trống rỗng xuất hiện giống nhau như đúc chú văn, còn vui vẻ mà đem đầu lưỡi thượng chú văn cũng chia sẻ cho bọn hắn xem.
Gojou Satoru tựa hồ phát hiện cái gì khó lường đại sự, cười hì hì hỏi hắn sẽ nhiều ít loại thuật thức.
【 Gojou Satoru 】 chần chờ tự hỏi trong chốc lát, khẳng định gật đầu: “Sở hữu.”
Gojou Satoru mặt trầm xuống.
liền ở hắn muốn tiếp tục truy vấn thời điểm, cao chuyên cảnh báo vang lên.
Getou Suguru chạy tới.
hắn thả ra mấy cái chú linh đem mặt khác tới rồi chú thuật sư ngăn lại, không cho bọn họ nhìn đến 【 Gojou Satoru 】 tồn tại.
bọn học sinh bày ra chuẩn bị chiến đấu tư thái.
Getou Suguru hướng 【 Gojou Satoru 】 duỗi tay, muốn tiếp hắn trở về.
【 Gojou Satoru 】 từ Gojou Satoru phía sau toát ra đầu, không chút do dự đáp ứng xuống dưới.
hắn hướng vẻ mặt không thể tưởng tượng cao chuyên sư sinh nhóm giải thích, muốn nghe Suguru nói, đi theo Suguru.
Gojou Satoru có chút khó chịu cùng biệt nữu, nhưng 【 Gojou Satoru 】 lại nghe không hiểu lời nói phức tạp cùng thâm ý, cuối cùng chỉ có thể nhụt chí hỏi là ai nói cho hắn muốn nghe Suguru nói, đi theo Suguru đi.
【 Gojou Satoru 】 đúng sự thật trả lời, là chính hắn.
Gojou Satoru tránh ra, tùy ý 【 Gojou Satoru 】 triều bọn học sinh xua xua tay, sau đó đi hướng Getou Suguru.
Getou Suguru tâm tình phức tạp mà giữ chặt 【 Gojou Satoru 】 phòng ngừa đi lạc, cưỡi Hồng Long rời đi.
Gojou Satoru nhìn bọn họ rời đi, chỉ có thể yên lặng kỳ vọng 【 Gojou Satoru 】 có thể giữ chặt đi hướng huyền nhai Getou Suguru.
đó là cho dù thân là mạnh nhất chính mình cũng làm không đến sự. 】
“Sở hữu!” Đối Gojou Satoru kỳ diệu thao tác đã dần dần thói quen bọn học sinh, vẫn là bị kinh hỉ lớn 【 Gojou Satoru 】 cấp dọa tới rồi.
có được sở hữu thuật thức, đây là cái gì khái niệm?
loại sự tình này thật sự có thể làm được sao?
Getou Suguru đồng dạng sắc mặt ngưng trọng, này cũng không phải là chỉ dùng cường đại hai chữ là có thể giải thích.
mà lúc sau 【 Gojou Satoru 】 muốn không chút do dự đi theo Getou Suguru đi, Gojou Satoru có thể lý giải cái kia chính mình không ngăn cản nguyên nhân.
một là hắn ngăn không được, cũng sẽ không đi ngăn trở quyết định của chính mình.
nhị là……
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật