【 Bàn Tinh Giáo giáo chủ trợ thủ đắc lực Suda Manami gần nhất phát hiện giáo chủ không đúng.
gần nhất Getou Suguru luôn là tùy thân mang theo đầu óc tựa hồ xảy ra vấn đề 【 Gojou Satoru 】, đối hắn chiếu cố cũng là cực kỳ kiên nhẫn cẩn thận tỉ mỉ.
ở Gojou Satoru về nước bên ngoài lộ diện sau nàng càng là cảm thấy kỳ quái, nếu Gojou Satoru ở bên ngoài, kia đây là ai.
Getou Suguru hướng nàng cùng Nanako Mimiko tỷ muội giải thích, cái này một thế giới khác Gojou Satoru, cũng dặn dò các nàng đừng nói đi ra ngoài.
mà 【 Gojou Satoru 】 nhìn ở giúp chính mình trải giường chiếu Getou Suguru, tầm mắt dần dần từ xem người biến thành xem trong thân thể hắn chú linh.
( Suguru trong cơ thể con mồi lại biến nhiều, có thể ăn một chút thì tốt rồi. )
( hảo đói a. )
bất quá 【 Gojou Satoru 】 thực hiểu lễ phép, sẽ không động người khác con mồi, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ, bắt đầu tự hỏi muốn hay không đi ra ngoài đi săn.
( vẫn là tính, Suguru không rời đi ta, tổng muốn đem ta mang theo. )
(…… Ngô, cũng không phải rất đói bụng. )
Getou Suguru quay đầu lại, liền thấy nhìn chăm chú ngoài cửa sổ 【 Gojou Satoru 】, suy đoán 【 Gojou Satoru 】 là gần mười ngày đều ngốc tại trong nhà, có chút buồn.
tuy rằng hắn liền buồn là có ý tứ gì cũng không biết.
trải qua mấy ngày quan sát, Getou Suguru đã phát hiện 【 Gojou Satoru 】 ký ức bảy giờ liền sẽ quét sạch một lần.
giống như là nào đó đại giới.
hắn cảm thấy phẫn nộ, 【 Gojou Satoru 】 đến tột cùng ở tình huống như thế nào hạ mới yêu cầu trả giá như thế trầm trọng đại giới?
Getou Suguru tàng khởi trầm trọng, dường như không có việc gì mà quyết định ngày mai đi ra ngoài đi một chút.
hắn còn ôm mỏng manh hy vọng, nói không chừng 【 Gojou Satoru 】 trở lại thế giới của chính mình sau là có thể biến trở về bình thường bộ dáng, có nhiệt độ cơ thể, có hô hấp, có tim đập.
chỉ là không biết hắn Getou Suguru hay không còn sống.
ngày hôm sau, Getou Suguru mang theo 【 Gojou Satoru 】, Nanako cùng Mimiko cùng đi công viên giải trí chơi.
thuận tiện thu về một cái chuẩn một bậc, sắp thăng lên một bậc chú linh.
Nanako cùng Mimiko chính mình đi chơi, Getou Suguru mang theo 【 Gojou Satoru 】.
hắn không có chú ý tới 【 Gojou Satoru 】 tổng đem lực chú ý đặt ở cái kia chú linh trên người.
nhưng cái kia cũng là Getou Suguru con mồi.
( Suguru, hư! )
【 Gojou Satoru 】 không cao hứng, nhưng Getou Suguru không có thể lý giải hắn ý tứ, chỉ cho hắn mua kem.
Getou Suguru một bên cực khổ 【 Gojou Satoru 】 tức giận nguyên nhân, một bên lôi kéo hắn rời đi đám người, bởi vì bảy giờ thời gian mau tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật