5

411 24 0
                                    

【 kết thúc một ngày truyền giáo gạt người Getou Suguru, ở dưới đèn đường gặp được một hình bóng quen thuộc.

   một đầu cập đầu gối màu trắng tóc dài, mùa đông lại chỉ ăn mặc đơn bạc quần áo, đôi mắt bị màu lam nhạt dải lụa ngăn trở, cúi đầu hoang mang mà lẳng lặng nhìn bên chân một con bình thường hắc bạch lưu lạc miêu.

   Getou Suguru liếc mắt một cái liền nhận ra tới đó là 【 Gojou Satoru 】, một cái khác 【 Gojou Satoru 】.

   theo hắn đến gần, lưu lạc miêu bị dọa chạy, mà 【 Gojou Satoru 】 triều hắn nhìn qua.

   Getou Suguru phản xạ tính căng thẳng cơ bắp, tiến vào trạng thái chiến đấu.

   cái này 【 Gojou Satoru 】 rất mạnh!

   Getou Suguru mang lên gạt người chuyên dụng mỉm cười, giống như nhiệt tình mà cùng hắn chào hỏi.

   Getou Suguru ở thử đối phương là phủ nhận thức chính mình.

   tuy rằng nội tâm thanh âm ở nói cho hắn, Gojou Satoru là đối Getou Suguru là vô hại.

  【 Gojou Satoru 】 thờ ơ.

   Getou Suguru phát hiện không thích hợp, cái này 【 Gojou Satoru 】 không quen biết chính mình, xem chính mình ánh mắt cùng xem kia chỉ miêu là giống nhau.

   chờ phản ứng lại đây khi, hắn đã mang theo cái này 【 Gojou Satoru 】 trở về Bàn Tinh Giáo.

   ở lai lai tử cùng Mimiko tò mò dò hỏi hạ, Getou Suguru mới phản ứng lại đây, hắn sẽ đem 【 Gojou Satoru 】 mang về tới nguyên nhân.

   hắn không thể gặp Gojou Satoru biến thành dáng vẻ này.

   ngây thơ, giống ấu miêu.

   mờ mịt, giống tân tuyết.

   Gojou Satoru hẳn là trước sau tự tin trương dương mà làm mọi người nhìn lên.

   trải qua một đường quan sát, Getou Suguru rốt cuộc phát hiện 【 Gojou Satoru 】 không thích hợp cụ thể địa phương.

   hắn mất trí nhớ, không phải giống nhau mất trí nhớ, mà là cái gì đều đã quên cái loại này.

   hắn mỗi đi bước một phạt, ngồi xuống động tác, đều cùng chính mình giống nhau như đúc không sai chút nào, giống như là ở bắt chước.

   Getou Suguru thử thăm dò cấp 【 Gojou Satoru 】 đổ một ly nóng bỏng trà, hắn lại trực tiếp học người khác bộ dáng uống lên đi xuống.

   Getou Suguru có thể nói hoảng loạn mà kiểm tra rồi hắn khoang miệng, xác định không có bị thương mới nhẹ nhàng thở ra. 】

   “Satoru?” Getou Suguru nhìn kia đạo màu trắng thân ảnh, đồng tử co rụt lại.

   hắn đồng dạng liếc mắt một cái là có thể nhận ra đó là Gojou Satoru, rốt cuộc bọn họ từng là thân mật khăng khít bạn thân.

   nhưng cái kia 【 Gojou Satoru 】 rõ ràng không thích hợp, Satoru khi nào như vậy ngoan ngoãn quá?

  …… Ngoan ngoãn, cái này từ cũng có thể cùng Gojou Satoru liên hệ ở bên nhau?

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ