12

260 11 0
                                    

   ở màn hình bắt đầu truyền phát tin tiếp theo đoạn phim nhựa phía trước, này phiến trong không gian đột nhiên xuất hiện hảo chút tân nhân viên.

   trợn mắt đột ngột tới rồi xa lạ địa phương, tân nhân viên có chút nho nhỏ rối loạn.

   Gin phản xạ tính sờ hướng chính mình bá lai tháp, lại sờ soạng cái không, trên dưới kiểm tra một phen phát hiện sở hữu vũ khí đều không thấy.

   Amuro Tooru âm thầm cảnh giác Gin, phát hiện hắn không có móc ra vũ khí mới thoáng thả lỏng, đem lực chú ý phóng tới chung quanh quan sát lên.

   Kudo cha mẹ thực mau trở về quá thần, một bên quan sát phân tích chung quanh tình huống, một bên tới gần Ran cùng Conan bên kia.

   Ran tuy rằng ngay từ đầu có chút kinh hoảng, nhưng thực mau trấn định xuống dưới, giữ chặt Conan không cho hắn rời đi chính mình bên người.

   Conan đang ở đầu óc gió lốc ý đồ giữ được chính mình lung lay sắp đổ thế giới quan.

   Kuroba Kaito vẫn là Kaitou Kid trang điểm, nhìn quanh một vòng lui về phía sau đến tiểu hồng tuyền tử bên cạnh, dùng ánh mắt dò hỏi nàng hay không biết sao lại thế này.

   tiểu hồng tuyền tử nhíu mày, nàng cũng không có đoán trước đến chuyện này phát sinh, tiến vào cái này không gian sau cũng mất đi ma lực, khẽ lắc đầu lấy kỳ chính mình cũng không rõ ràng sao lại thế này.

   chung quanh xuất hiện tân chỗ ngồi, trên màn hình cũng lại lần nữa triển lãm xem ảnh phải biết, cũng tri kỷ mà đem ma pháp cấm cũng bỏ thêm đi lên.

   “Có tân đồng bạn tới rồi, mau ngồi đi, coi như là xem điện ảnh.” Gojou Satoru vẫy tay, so cái mời ngồi thủ thế.

   bọn họ cho nhau đối diện vài lần, tuy rằng trước mắt tình huống không rõ, nhưng cũng phân tích ra không ít tin tức.

   đang ngồi người thoạt nhìn chia làm hai nhóm, nhân số nhiều hơn bọn họ, hư hư thực thực đến từ dị thế giới, khả năng có được tạm thời vô pháp sử dụng siêu tự nhiên lực lượng, lập trường không rõ.

   dưới loại tình huống này vẫn là trước hết nghe lời nói mà ngồi xuống tương đối hảo.

   mới tới nhân viên đều tự tìm vị trí ngồi xong, còn không đợi bọn họ tổ chức hảo ngôn ngữ hướng những người khác đặt câu hỏi, trên màn hình liền bắt đầu phóng nổi lên phim nhựa.

  【 sụp đổ xuống dưới mây đen, tầm tã mưa to, phiền nhân còi cảnh sát thanh, thô nặng tiếng thở dốc.

   cúi đầu vừa thấy, eo bụng chỗ mơ hồ một mảnh, ẩn ẩn có thể thấy nội tạng cùng xương cốt.

   đại não ở choáng váng, sức lực ở xói mòn, chỉ có thể ngã ngồi ở hẻm nhỏ chỗ sâu trong, vô lực mà cảm thụ sinh mệnh trôi đi.

Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ