【 Ryomen Sukuna lại lần nữa mượn Itadori Yuuji thân thể.
Itadori Yuuji sảng khoái mà đồng ý, duy nhất thỉnh cầu chính là không cần chậm trễ ngày hôm sau đi học.
gần nhất mỗi đêm đều bị kéo vào thần chi tâm cảnh thao luyện Itadori Yuuji: Cầu xin, thật sự không thể lại đến muộn!
Ryomen Sukuna đồng ý sau, Itadori Yuuji cảm động mà cung thượng mới mẻ trái cây, còn không quên cấp chú thai Cửu Tương Đồ tắm rửa chia sẻ hằng ngày.
rất là cảm động chú thai Cửu Tương Đồ: Ô ô, chúng ta nhất định phải bảo vệ tốt đệ đệ!
ban đêm, dùng Itadori Yuuji thân thể Ryomen Sukuna đi trước hoang vắng vùng ngoại thành.
hắn làm 【 Gojou Satoru 】 thay đổi thành Sukuna chú lực, ở chỗ này tới cái thanh thế to lớn bùng nổ.
giải thích ba lần mới nghe hiểu 【 Gojou Satoru 】 nuốt xuống trong miệng ngón tay, quanh thân hơi thở trở nên hỗn độn, cường đại chú lực đẩy ra, đem phạm vi hai km đều san thành bình địa, dư ba càng là lao ra mười mấy km, đem trong đó kiến trúc chú linh toàn bộ dẹp yên.
Ryomen Sukuna khích lệ quá 【 Gojou Satoru 】 liền mang theo hắn rời đi, giây tiếp theo Gojou Satoru thuấn di đến đạt.
mới mẻ chú lực tàn uế làm Gojou Satoru nhanh chóng phán đoán ra, đây là Ryomen Sukuna chú lực.
nguyền rủa chi vương Ryomen Sukuna chịu thịt thức tỉnh. 】
“Nga? Bị thần minh thao luyện quá, thể thuật cũng sẽ rất mạnh đi?” [ Zenin Maki ] nhắc tới hứng thú, trên dưới đánh giá khởi [ Itadori Yuuji ].
đột nhiên kéo vang cảnh báo trực giác làm [ Itadori Yuuji ] điên cuồng lắc đầu: “Không phải, không có! Dù sao ta không có!”
“Chậc.” [ Zenin Maki ] thất vọng mà dời đi tầm mắt.
“Nguyên lai chú thai Cửu Tương Đồ là có ý thức?” Nhẹ nhàng thở ra [ Itadori Yuuji ] thử nói sang chuyện khác.
bất quá hắn cũng xác thật có điểm tò mò điểm này, bị chín diện mạo kỳ quái chú thai thâm tình gọi là đệ đệ cảm giác còn rất kỳ diệu.
đặc biệt là có thể rõ ràng cảm nhận được bọn họ thiệt tình khi.
“Chú thai đương nhiên là tồn tại.” [ Fushiguro Megumi ] cấp vị này mới vừa vào Chú Thuật Giới không bao lâu đồng kỳ giải thích.
“Ai……” [ Itadori Yuuji ] chớp chớp mắt.
sinh ra là vô pháp lựa chọn, tuy rằng ngay từ đầu có chút biệt nữu, nhưng thực mau [ Itadori Yuuji ] liền đối này vài vị dị phụ dị mẫu thân ca ca phóng bình tâm thái.
đặc biệt phát hiện bọn họ cũng rất quan tâm chính mình khi, [ Itadori Yuuji ] đã có thể bình thường mà đem bọn họ coi như người nhà đối đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật