【 ngủ say trung thế giới ý thức tỉnh, rốt cuộc 【 Gojou Satoru 】 thân phụ toàn bộ thế giới nguyền rủa cùng chúc phúc, nào đó trình độ đi lên nói hắn chính là một cái thế giới.
huống chi hắn còn tới một cái quang pháo, tạo thành như vậy đại động tĩnh.
đầu trống trơn miêu miêu là sẽ không giảng đạo lý, cho nên chỉ có thể là Ryomen Sukuna đi cùng thế giới ý thức giảng đạo lý.
thế giới này Itadori Yuuji đã tỉnh lại, hắn nhớ thương phân tán chiến đấu các đồng bạn, cùng bị phong ấn Gojou lão sư, có thử chạy trốn, nhưng hắn chạy không được.
mới chạy ra đi một cái phố, không biết từ nơi nào vụt ra tới xúc tua liền đem hắn cuốn lên tới đưa về 【 Gojou Satoru 】 bên người.
cái này xa lạ 【 Gojou 】 lão sư sẽ ôn nhu mà sờ sờ hắn đầu, chậm rì rì nói cho hắn đừng chạy, nguy hiểm.
Itadori Yuuji bình tĩnh nhìn hắn trong chốc lát, ngồi xuống không có lại ý đồ rời đi.
【 Gojou Satoru 】 sẽ không làm hắn rời đi, bởi vì bên ngoài nguy hiểm.
Itadori Yuuji hút hút cái mũi, có chút muốn khóc, cho dù hắn không biết cái này không hề là nhân loại 【 Gojou Satoru 】 là chuyện như thế nào.
theo sau Itadori Yuuji kinh ngạc mà nhìn Ryomen Sukuna gấp trở về, làm 【 Gojou Satoru 】 đi thay sạch sẽ quần áo, ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này chải đầu, lúc này mới yên tâm rời đi đi cùng thế giới ý thức giao thiệp.
thế giới ý thức không có nói ra bất luận cái gì điều kiện, sở hữu chú hồi thế giới ý thức đối Gojou Satoru thái độ đều thực hảo.
thế giới ý thức đưa ra duy nhất thỉnh cầu, chính là giải quyết Tử Diệt Hồi Du.
“Thỉnh giúp giúp ta hài tử, hắn đã rất mệt.”
Ryomen Sukuna đồng ý, xem ở hắn là Satoru cùng vị thể phân thượng. 】
“Trách không được Ryomen Sukuna vội vàng trở về.” [ Kugisaki Nobara ] khóe miệng vừa kéo, nguyên lai là vội vàng trở về mang miêu.
“A, Gojou lão sư……” [ Itadori Yuuji ] an tĩnh lại, yên lặng nhìn chăm chú vào 【 Gojou Satoru 】.
Gojou Satoru bị phong ấn, là kế tiếp hết thảy bi kịch khởi điểm.
học sinh thương vong thảm trọng, nguyền rủa bùng nổ, thế giới kề bên hủy diệt.
【 Gojou Satoru 】 quên mất hết thảy, lại còn nhớ rõ bên ngoài nguy hiểm, cho nên đem Itadori Yuuji hộ tại bên người.
hắn chưa từng quên mất đối học sinh quan tâm.
“…… Cái này ngu ngốc.” [ Fushiguro Megumi ] dời đi tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật