【 Fujiwara Kon chuyển nhà, dọn đến cũng đủ u tĩnh khu dân cư cao cấp.
nguyên bản trong phòng máy nghe trộm cùng máy theo dõi đều còn nguyên mà lưu tại tại chỗ.
nửa đêm tân chỗ ở hộp thư nhiều một cái đóng gói tinh mỹ hộp, bên trong là một trương thiệp chúc mừng cùng một viên xinh đẹp thiên nhiên hồng bảo thạch.
đây là Gin đưa tới dọn nhà lễ vật.
khối bảo thạch này thuộc về đỉnh cấp trung đỉnh cấp, thậm chí là hiếm thấy có thể trực tiếp dùng làm ma dược thiên nhiên đá quý, thập phần trân quý.
Fujiwara Kon khẽ cười một tiếng: “Thực hảo, cái này…… Ta là thật sự đối hắn thực cảm thấy hứng thú.”
nhẹ nhàng nắm chặt, hồng bảo thạch bị khảm ở tinh quang ngưng kết mà thành lắc tay thượng, mang lên thủ đoạn.
lược giơ tay, vô số chỉ màu đen quạ đen từ ma lực cấu thành sương mù trung bay ra.
đây là xen vào hư ảo cùng chân thật chi gian tử linh quạ đen, không vì người sống chứng kiến.
độc thuộc về vong linh pháp sư tử linh quạ đen tản ra, trải rộng Beikachou, thời khắc chú ý trong đó mọi người, cùng với vị kia tóc bạc sát thủ.
có tử linh quạ đen nhìn chằm chằm, cho nên đương hảo những người này đều tụ ở Touto thủy tộc quán khi, Fujiwara Kon cũng không yên lòng mà chạy tới nơi.
Amuro Tooru ở vườn bách thú thấy Fujiwara Kon cùng Gin gặp mặt, đối Fujiwara Kon hoài nghi càng sâu, Gin cũng không chút nào che giấu đối hắn sát ý.
miễn cưỡng từ Gin thương hạ đào tẩu, Amuro Tooru thay đổi quần áo chạy đến bánh xe quay, muốn bảo đảm Curacao cùng nằm vùng danh sách không bị tổ chức mang đi.
ở hắn đỉnh đầu xoay quanh tử linh quạ đen trong mắt, lại chiếu ra mặt khác năm người ảnh.
này năm người ảnh một bên đi theo Amuro Tooru phiêu động, một bên thảo luận cảnh giác này đó những người khác nhìn không tới quạ đen. 】
Gin đối màn hình chính mình phản ứng nên là tương đối vừa lòng.
bảo trì thích hợp khoảng cách đồng thời lựa chọn thỏa đáng lễ vật, thành công khiến cho ma pháp sư hứng thú, vì chính mình kiếm được một trương át chủ bài.
“Là tử linh quạ đen.” Koizumi Akako giải thích khởi này đàn quạ đen, “Chúng nó là ma pháp sư mắt, cái này có thể nói toàn bộ Beikachou đều ở hắn giám thị hạ.”
nào đó người nhăn lại mi, như vậy còn không phải là sở hữu bí mật đều phải bại lộ sao, tuy rằng bọn họ tiểu bí mật vốn dĩ cũng không tàng trụ……
“Touto thủy tộc quán, là lúc ấy.” Amuro Tooru nhớ tới dị thường hung hiểm lần đó trải qua, thiếu chút nữa liền chết ở Gin thương hạ.
nhưng hắn bay nhanh vận chuyển tự hỏi có vị ma pháp sư gia nhập sẽ đối tình huống có cái gì ảnh hưởng đầu óc, ở kia mấy cái quen thuộc bóng người xuất hiện khi lại tạp trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lữ đồ không chung điểm • Xem ảnh | Bọn họ chỉ là áo choàng của ta
FanfictionTác giả: Đế chi liên Nguồn: https://gg-angel.lofter.com/post/1d5ac697_2bac65be6 · tam sang xem ảnh thể, nguyên văn chỉ lộ jj chín điệp vân cẩm trương thái thái 《 bọn họ chỉ là áo choàng của ta 》 · có tư thiết, áo choàng trở thành sự thật