Giam lỏng (3)

1.2K 92 29
                                    

(Bộ này nhìn nền nã xĩu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Bộ này nhìn nền nã xĩu)

.


Băng Di bị hai đại yêu quái người trên kẻ dưới đồng thời chế trụ, tiểu long tốt xấu gì cũng đã ở tạ thuỷ hồng liên tu luyện được hơn ngàn năm, luận về sức mạnh cơ bắp có lẽ y không bằng bọn chúng, nhưng y có linh lực, còn chúng lại đang bị xiềng xích cùng chú pháp trói buộc, chắc chắn có thể thoát thân.

Y nâng cổ tay lập tức thôi thúc linh lực, muốn xuất ra băng châm ngăn cản trấn áp từ Ly Luân và Triệu Viễn Chu, nào ngờ ngón tay vừa loé lên một tia lam quang nhạt màu liền tắt vụt như đèn dầu trước gió, khiến cho Băng Di thêm kinh hãi trợn mắt.

"Chuyện...chuyện gì vậy? Linh lực của ta tại sao lại biến mất?"

"Đế quân ném ngươi xuống đây cũng không nói với ngươi, đáy vực này biết hút linh khí à?"

"Cái gì? Ngài ấy...ngài ấy chỉ bảo ta xuống đây trông coi hai ngươi, chưa từng nhắc đến chuyện này."

"Trông hắn vẫn thâm độc như xưa nhỉ, bên ngoài ra vẻ đạo mạo, tâm địa lại thối nát, tiểu long đáng yêu này bị lừa thật đáng thương."

"Hắn không giống bọn ta, muốn mạng một người cũng vòng vo lại vờ như không cố ý, với địa vị của hắn đi lấy mạng ngươi chẳng khác nào tự bôi bác thanh danh, thế nên lừa ngươi xuống đây với danh nghĩa cai ngục rồi bỏ mặt ngươi chết dần chết mòn."

Giọng điệu Ly Luân cùng Triệu Viễn Chu vô cùng căm phẫn, mắt loé hàn quang trông không có vẻ gì là bịa chuyện, sắc mặt Băng Di càng khó coi hơn khi nghe thấy Đế quân là thượng thần nhưng lòng dạ lại độc ác như vậy, khiếp đảm rùng mình một cái.

"Không thể...ta không thể chết ở đây được..."

Mới một tuần trăng trôi qua mà linh lực y đã tắc nghẽn nghiêm trọng, càng thêm chắc chắn rằng đáy vực này có vấn đề, y dùng hết sức bình sinh co chân đá Triệu Viễn Chu ngã sang một bên rồi thoát khỏi hai bàn tay Ly Luân đang đè nghiến vai mình, ở trên mặt đất trườn bò về phía sau lưng.

"A?"

Bàn tay chống trên đất đá đột ngột trượt một cái, Băng Di nhìn xuống mới phát hiện ban nãy mình vừa đụng trúng một cái đầu lâu, tức thì hét lên đem nó quẳng về phía hai con yêu quái kia, bị chúng nhanh nhẹn né được.

"A a a đáng sợ quá, toàn là xương cốt...các ngươi...các ngươi đừng qua đây."

Dù cho đáy vực thực sự như lời bọn chúng nói biết hút linh khí người khác đi chăng nữa, đống xương cốt này rõ ràng là do chúng ăn thịt những tên cai ngục trước đó thì đúng hơn.

| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ