Khi sư diệt tổ (end)

719 47 18
                                    





.

Trác Dực Thần cứ như vậy bị chính đệ tử mình dốc công dạy dỗ giam cầm suốt nửa tháng, Vân Sơn đỉnh nhận ra y mang theo Băng Di đột nhiên biến mất khác thường, đã bắt đầu huy động chúng đệ tử đến trấn Mộc Dương để truy tìm vết tích của y.

Đám người Triệu Viễn Chu lại mất thêm nửa tháng nữa mới thành công tìm ra được sào huyệt của nghiệt đồ đang bắt giữ Trác Dực Thần, có chút không ngờ đến rằng kẻ đó lại là Bạch Cửu.

Lúc Triệu Viễn Chu và Thừa Hoàng phá cửa động xông vào, chỉ thấy một màn đồ đệ cưỡng đoạt sư tôn trên giường, Trác Dực Thần tay chân bị trói gô, thảm thương khóc lóc dưới thân hắn, còn Bạch Cửu thì không ngừng cưỡi trên người y, cảnh tượng đỏ mặt ấy khiến cho hai đại tông sư không dám nhìn thẳng.

"Bạch Cửu! Ngươi làm càn!"

Triệu Viễn Chu không chần chừ lập tức lao đến túm lấy cổ hắn quăng sang một bên, nhanh như cắt dùng áo choàng của mình khoác lên thân thể trần trụi đầy vết tích bị chà đạp của Trác Dực Thần, còn Thừa Hoàng nhanh trí nâng tay dựng kết giới tránh để chúng đệ tử theo sau xông vào thấy được cảnh tượng mất mặt này của y, nếu không thanh danh liêm khiết của Trác tông sư chỉ sợ là bị đập cho vỡ nát.

"Cứu...cứu ta với...mau đem ta đi đi...hắn là một kẻ điên."

Trác Dực Thần ngoại trừ việc bị Bạch Cửu khinh nhục thân thể ra thì có vẻ trong lúc bị hắn giam cầm cũng không chịu quá nhiều ngược đãi, thậm chí còn béo tốt hồng hào lên trông thấy, da thịt trắng nõn, gò má chứa thịt mềm phúng phính chứng tỏ được ăn uống vô cùng đủ đầy. Chỉ là tâm lý có hơi bất ổn một chút, được Thừa Hoàng đỡ lấy cánh tay mới có thể đứng vững.

Gã chạm vào người y mới biết, nội lực y biến mất rồi.

"Thần, tu vi của ngươi..."

"Là hắn, tên súc sinh đó phế bỏ tu vi của ta, còn giết chết đồ đệ ta Băng Di, các ngươi cẩn thận, trong người hắn còn có quỷ kí hồn, hắn có thể triệu hoán ra gã bất kì lúc nào."

Trác Dực Thần hổn hển thở dốc, gấp gáp nói một tràn. Thừa Hoàng nghe xong an bài tốt cho y ở một bên rồi tiến đến giúp đỡ Triệu Viễn Chu, giờ cả hai mới để ý trên trán Bạch Cửu quả đúng là có quỷ ấn đen ngòm kì dị, là vết tích khi vật chủ bị quỷ kí hồn cộng sinh.

Tên nhóc này rốt cuộc một tháng qua đã làm gì mà lại thành ra bộ dạng điên cuồng như thế này? Còn đối với sư tôn của mình làm nên chuyện tày trời đại nghịch bất đạo.

"Bạch Cửu, ngươi giết hại đồng môn, lăng nhục sư phụ, đúng là nỗi nhục của Tập yêu ti, là vết nhơ của Vân Sơn đỉnh, còn không thu tay chịu trói?"

"Hừ! Các ngươi phá đám chuyện tốt của ta và sư tôn, ta còn chưa tính sổ các ngươi!"

Bạch Cửu điên tiết, giờ phút này hắn đã hoàn toàn đoạ ma, tay phóng ra oán khí đen ngòm lao vút đến lấy một chọi hai, nhưng dù sức lực trong người tăng vọt nhờ quỷ ấn vẫn không đấu lại Thừa Hoàng và Triệu Viễn Chu liên thủ, rất nhanh bị đánh cho chật vật lùi về sau mấy bước.

| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ