Cờ vây (end)

1.2K 46 24
                                    




.

Dị trạng đáng xấu hổ ấy kéo dài đến ngày thứ ba, Trác Dực Thần đã muốn chịu không nỗi nữa.

Mỗi lần đêm xuống là một lần y ở trên giường lăn lộn bất lực, cả người như trúng xuân dược lại không được thoả mãn, dục niệm giao hợp khiến y chịu dày vò tới gần như phát điên, mà tất cả chúng đều do một tay Triệu Viễn Chu gây nên.

Thậm chí không cần đợi tới đêm xuống, chỉ cần đầu óc thiếu niên nghĩ tới cái tên cùng gương mặt đáng ghét đó của hắn bên dưới liền lập tức nhũn ra, run rẩy phun dâm thuỷ.

Trác Dực Thần không cam tâm việc thân thể mình càng ngày càng nhạy cảm dâm loạn như vậy, cốt cách y vốn tao nhã thanh khiết, này chẳng khác nào một đòn chí mạng đánh thẳng vào lòng tự tôn của y, nhất quyết cắn răng xếp bằng ngồi định thần tĩnh toạ.

Một nén hương trôi qua, mặt tiểu yêu điểu hết xanh rồi lại trắng, cả người rịn đầy một tầng mồ hôi mỏng, cả đỉnh đầu cũng bốc lên khói trắng, sau cùng dục hoả xung thiên, miệng nôn ra một búng máu tươi.

"Khụ...đáng ghét, vẫn không được, đầu óc mình thật sự hỏng rồi..."

Trác Dực Thần vô lực ngã trên giường đem thân thể cuộn tròn, người y hiện tại như bị cổ trùng cắn nuốt, liên tục bỏng cháy lại ngứa ngáy khó nhịn, nhất là bên dưới hoa huyệt đáng hận là một mảnh ướt át khó tả, chỉ muốn có thứ gì đó lập tức nhồi đầy thoả mãn cái lỗ nhỏ cơ khát đang không ngừng rỉ ra dâm thuỷ của chính mình.

Thiếu niên đầu óc hỗn loạn, tình triều càng muốn nhịn lại càng như hồng thuỷ nổi lên, Triệu Viễn Chu kể từ dạo đó giống như bốc hơi biến đi đâu mất tăm, nhưng y cũng không thể tìm đại một kẻ nào để cùng hoan hợp, y không muốn bất kì ai nhìn thấy được thân thể song nhi dị biệt này của mình, một Triệu Viễn Chu đã là quá đủ rồi.

Quá mức xấu hổ, cuối cùng chỉ có thể tự mình an ủi, huyệt ngủ trước ngực mấy hôm nay bị cưỡng bách điểm vào thật sự đã quá mức đau nhức, chưa kể mỗi lần tỉnh dậy sau thời gian ép ngủ lại càng khiến thiếu niên cả người uể oải vô lực, tinh thần trì trệ sa sút.

Trác Dực Thần lần này dùng ngón tay xoa nắn đâm chọc hoa huyệt còn chưa đủ, bạo gan nâng lên chuôi kiếm Vân Quang đâm vào bên trong.

Trác Dực Thần lần này dùng ngón tay xoa nắn đâm chọc hoa huyệt còn chưa đủ, bạo gan nâng lên chuôi kiếm Vân Quang đâm vào bên trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Vân Quang có uy vũ cũng trở thành sectoy cho ẻm thoi🫠)

"A a ...ưm"

Bức huyệt được nới lỏng bằng ngón tay trước đó đã phủ đầy dâm thuỷ nhớp nháp làm cho chuôi kiếm dễ dàng chui tọt vào bên trong, thiếu niên cảm nhận dị vật to lớn từ thứ kim loại cứng ngắt không mang theo bất kì độ ấm nào xâm nhập lập tức rùng mình một cái, sự lạnh lẽo của chuôi kiếm càng làm cho y thoáng nhung nhớ tới cảm giác hoa huyệt ngậm lấy dương vật nóng hổi tuy cương cứng nhưng vẫn trơn láng mang theo sự dễ chịu khó tả của Triệu Viễn Chu, không nhịn được lại bật ra mấy tiếng rên rỉ cao vút.

| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ