Ma mị vl
.
Quy đầu trơn nhẵn tròn trĩnh như cái trứng mở ra hoa huyệt đâm vào bên trong khiến cho Trác Dực Thần lập tức cả người căng cứng thở dốc, mắt y trừng lớn, cần cổ mảnh mai cũng ưỡn thành một đường cong tuyệt đẹp.
"Ngô...đau quá...Triệu Viễn Chu, ngươi...rút ra..."
"Bảo bối kẹp chặt như vậy, ta muốn rút cũng không rút được."
Tình trạng Triệu Viễn Chu cũng không sung sướng là bao, côn thịt mới tiến vào phân nửa đã bị hoa huyệt co rút siết chặt như muốn một đường cắn gãy, bên trong hoa huyệt là mị thịt nóng hổi đầy nước, kẹp hắn vừa đau vừa sướng tới trên trán đều lấm tấm mồ hôi.
Cơ thể Trác Dực Thần quá mẫn cảm, âm thần bị dương vật gân guốc sẫm màu chống mở làm căng ra đến cực hạn, y dường như cảm nhận được từng mạch máu đang đập dọc theo chiều dài của Triệu Viễn Chu, chỉ biết lắc lắc đầu muốn trốn thoát.
Cái gì bảo sẽ làm y thoải mái, hiện tại y chỉ cảm thấy hoa huyệt tựa như sắp tách thành hai mảnh, đau tới mức quên thở, đúng là lão yêu quái chết dẫm, dám lừa y.
Trác Dực Thần liên tục đáng thương nấc lên từng hồi, nước mắt như châu ngọc lấp lánh trượt theo đuôi mắt phiếm hồng rơi xuống hai bên man tai, mỗi lần y nấc lên bên dưới cũng run rẩy cắn Triệu Viễn Chu càng thêm chặt, hắn rốt cuộc không nhìn nỗi, nhẹ nhàng cúi xuống ngậm lấy cánh môi y dịu dàng hôn lên.
Lần này Triệu Viễn Chu hôn rất ôn nhu, giống như đang chậm chạp nhấm nháp mỹ vị nhân gian, hắn mút từng ngụm nhỏ vụn lên hai cánh môi cong cong của thiếu niên, thứ khiến hắn yêu thích đến phát điên lên được, mỗi ngày đều muốn ngắm nhìn, muốn chọc cho miệng nhỏ mấp máy mắng chửi, lại muốn không ngừng dày vò nó tới mức sưng đỏ như hiện tại, còn muốn khi dễ y bằng tính khí không biết thoả mãn bên dưới, cạy mở khớp hàm để y há ra miệng lưỡi hầu hạ hắn đến bắn, uy y bằng bạch dịch của chính mình.
Triệu Viễn Chu vừa nghĩ đã thấy hưng phấn đến nóng rực cả người, hạ thân bên trong dường như còn đang phình to hơn, không đợi lâu thêm được nữa hắn liền tóm lấy eo Trác Dực Thần ghì chặt lấy, chôn đến tận gốc dương vật vào bên trong hoa huyệt.
"A a a....sâu...sâu quá rồi...không được ...hức..."
Tiểu yêu điểu vốn đang mụ mị trong cái hôn cuồng nhiệt của hắn bị đỉnh cho bừng tỉnh, xoay mặt trốn khỏi nụ hôn mà vặn vẹo không ngừng. Cảm giác bị lấp đầy làm y có chút không tiếp nhận nỗi, dâm thuỷ bên trong bị ép chảy ra ngoài thấm ướt cả một mảng y phục lộn xộn lót bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhân
FanficĐồng nhân Đại mộng quy ly All x Trác Dực Thần Trác mỹ nhân mãi keo 🤌🏽