"Một lũ phế vật!"Ly Luân vung mạnh cổ tay, xích thuỷ theo đó đâm thủng yết hầu tên lang băm vô tích sự, chỉ nghe thấy gã hét lên một tiếng ai oán rồi ngã xuống, trực tiếp tắt thở.
Hạ nhân bên cạnh run rẩy kéo thi thể gã ra khỏi Yêu điện, tránh làm cho Yêu vương sinh khí.
Hắn ngồi lại trên bảo toạ, tay day day huyệt thái dương, đây chẳng nhớ rõ đã tìm tới bao nhiêu dược yêu, đổi lại kết quả vẫn chỉ có một, là thứ hắn không muốn nghe thấy nhất.
Cơ thể Trác Dực Thần không tiếp nhận hắn, nên dù một tháng qua liên tục mỗi đêm trói chặt hai tay hai chân y ở trên giường, đút no y bằng tinh dịch của hắn thì y vẫn không thể hoài thai.
Hắn đã thử qua nhiều cách, từ ngon ngọt dỗ dành đến tàn nhẫn chà đạp, nhưng Trác Dực Thần vẫn cắn chặt miệng lưỡi, không phản kháng cũng không lộ ra yêu thích, cứ vậy như một khúc gỗ mặc hắn lăn qua lộn lại.
Thiếu niên giống như đã hoàn toàn chết tâm, trên gương mặt vốn linh quang sáng bừng nay chẳng nhìn ra biểu tình gì, y lẳng lặng nhìn trần nhà tăm tối, tay chân cử động một chút sẽ phát ra tiếng xiềng xích đinh tai.
Yêu vương như thường lệ lại đến chỗ y, bảo rằng giờ ăn đến rồi.
Trác Dực Thần khinh miệt mỉm cười, thứ mà hắn cho y ăn, không cần nói cũng biết đó là thứ kinh tởm gì.
Hạ thân nhiều lần bị xâm phạm không thương tiếc, dính nhấp, bẩn thỉu, toàn bộ đều là vết tích Yêu vương để lại trong người y, hắn thậm chí còn không để y được phép tắm rửa lôi chúng ra, nói nếu y còn không chấp nhận thụ thai sẽ để bụng y dần dần thối nát mục ruỗng.
"Ly Luân, ngươi là một tên điên khốn kiếp...ư..."
Khoá long cốt trên cổ bất chợt phóng ra tia điện lẹt xẹt khiến cả người thiếu niên run lên, lời nói cũng vì vậy giảm đi vài phần sát thương.
"Tới nước này mà vẫn còn mạnh miệng gớm nhỉ?"
Điện áp tăng vọt, Trác Dực Thần cảm tưởng thân thể mình không ngừng lẩy ba lẩy bẩy run lên, thật sự mất mặt nhưng y không thể làm gì khác, cắn chặt môi dưới đến bật máu.
"Ngươi muốn hài tử, tìm đại một con chim giúp ngươi đẻ trứng đi, ở đây dày vò ta cũng vô ích."
"Ta dù có phải mang thai con của lũ yêu vật hạ đẳng ngoài kia cũng đỡ hơn là thứ nghiệt chủng của ngươi."
Chát!
Yêu vương nghe vậy bị chọc giận, mắt long sòng sọc nhìn y, thẳng tay tát sưng mặt Trác Dực Thần.
Y dường như quá quen thuộc trước cảnh tượng mỗi ngày đều bị hắn thô bạo cưỡng đoạt, miệng cũng bị đánh cho rách nát, tiếp theo sẽ là cơn đau như xé rách dưới hạ thể.
"Thế thì bản toạ sẽ dày vò ngươi, mỗi giây mỗi khắc để ngươi nếm trải thống khổ, tới mức không chịu đựng được nữa mà sinh tiểu yêu vương cho bản toạ."
Ly Luân điên dại cười lớn, chồm đến trên người Trác Dực Thần bắt đầu thi triển yêu pháp khoá tay chân y kéo căng ra, hắn ấn mở khớp hàm rồi chế trụ miệng y bằng một ống trúc nhỏ bởi lần trước y vừa định cắn lưỡi tự sát, y càng muốn chết hắn lại càng không để cho y toại nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhân
FanficĐồng nhân Đại mộng quy ly All x Trác Dực Thần Trác mỹ nhân mãi keo 🤌🏽