Thề là cái tạo hình hnay nó hệt như tạo hình tui nghĩ tới trong đầu🫣
Thuỷ thần Băng Di, cung nghênh trở về!🙇🏻♀️
.
"Ly Luân, đại yêu quái vạn năm như ngươi muốn thất hứa sao?"
Bên trước sân nhà bụi giăng mịt mù, có hai thân ảnh giống nhau y đúc một trắng một đen trong thinh lặng giao đấu tới nảy lửa, Bạch Cửu nghiến răng nghiến lợi vung ra trảo yêu như muốn băm vằm Ly Luân ra hàng trăm mảnh, lại bị hắn nhanh nhẹn cao thâm né tránh, vung tay tung một âm kích vào lồng ngực.
"Nếu không phải ngươi từ đâu nhảy vào kinh động Băng Di y cũng không phát hiện ra có hai Bạch Cửu, còn quở trách ta?"
"Phí lời, kì hạn một tháng đã hết, ngươi mau cút đi."
"Nhưng không phải Dực Thần ca ca của ngươi bảo ta ở lại sao? Hơn nữa việc hệ trọng bây giờ là bảo hộ y tránh đi thiên phạt, ngươi nói xem nếu ta đi, lỡ như thiên phạt giáng xuống ta tới không kịp, Băng Di bị đánh hồn phi phách tán, cả Dực Thần ca ca của ngươi đến một cái lông vũ cũng không còn."
Bạch Cửu nghĩ tới nghĩ lui, dù cậu nhóc vô cùng bực bội khi ca ca giữ lại gã yêu quái gian xảo đáng hận này nhưng cũng không thể thừa nhận rằng hắn nói rất có lý. An nguy của ca ca cậu không thể xem nhẹ, yêu lực của cậu không đủ để bảo hộ Trác Dực Thần, hiện tại chỉ có thể trông cậy vào Ly Luân.
"Làm đúng việc ngươi cần làm, còn lại mấy thứ như tiếp cận ca ca ta ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ."
"Hừm, làm như ta muốn ở trong bộ dạng nhóc con xấu xí bé tẹo này của ngươi chắc? Yếu ớt vô tích sự!"
Hắc Cửu giũ giũ bụi trong ống tay áo, không muốn phí miệng lưỡi với Bạch Cửu thêm nữa liền xoay người biến mất.
Sáng hôm sau, căn nhà gỗ ở đào nguyên của Trác Dực Thần có thêm một thành viên bất đắc dĩ, trên bàn bày biện thức ăn ngon lành, nhưng nhìn tới vẻ mặt tương xung tương khắc đấu đầu tới từng cái ánh mắt của hai vị đệ đệ y lại thấy bữa cơm hôm nay căng thẳng kì lạ, nửa buổi trôi qua vẫn chưa ai động đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhân
FanficĐồng nhân Đại mộng quy ly All x Trác Dực Thần Trác mỹ nhân mãi keo 🤌🏽