Thuỷ thần (1)

2.3K 88 23
                                    


Thuỷ quái hỗn huyết Ly Luân x thuỷ thần Băng Di/tiểu yêu điểu Trác Dực Thần.
Bạch Cửu x Trác Dực Thần
Ngược tâm ngược thân, heaven ending =)))))))

Tui cũng ấp ủ mấy fic ngọt sủng nhma tui cứ bị dính ngược mấy nhỏ này á mấy bà ơi, thoi kệ, lỡ mang tiếng ác rồi, ngược nữa ngược mãi thui.







.

Băng Di, ngươi suốt mấy ngàn năm qua sống an lạc đến vậy sao?

Có ca ca, tỷ tỷ cùng đệ đệ yêu thương, quấn quýt vây quanh, nói cười vui vẻ.

Băng Di, ngươi có tư cách gì được sống nhàn nhã vô ưu như thế? Còn ta lại phải chịu cảnh bị phản bội, bị đánh đến thần hồn vỡ nát, thậm chí là xác thịt tiêu tán?

Nhưng thiên đạo có mắt, ta bị đuổi cùng giết tận, cứ tưởng hồn quy hỗn độn chẳng còn đường cứu vãn, vậy mà còn có thể lần nữa tái sinh.

Một vạn năm qua đi, Băng Di, chuyện mà ngươi cùng thiên giới gây ra cho ta, ta nhất định từng chút một đòi lại, bắt các ngươi trả giá gấp trăm ngàn lần.

.

"Rắc" một tiếng, Côn Lôn kính trên tay nam nhân hắc y bị bóp vỡ tan, từng mảnh thuỷ tinh bén nhọn rơi xuống đất.

Côn Lôn kính là thần khí chấn phái của Côn Lôn sơn ở phía Tây, vỡ cũng có thể tự khôi phục hình dáng.

Thần khí nhìn thấu tiền kiếp, còn có thể dò thám ra hành tung của người muốn thấy, Ly Luân việc đầu tiên làm sau khi tái sinh chính là diệt tộc phái Côn Lôn đoạt lấy bảo vật này.

Dưới mặt đất, Côn Lôn kính bị đập nát đã quay lại dáng vẻ nguyên vẹn không chút vết tích, vẫn tiếp tục hiện ra gương mặt của một thiếu niên vận lam y đang nói cười cùng bằng hữu, ngũ quan y xinh đẹp tựa như được điêu khắc nên, dù là nam tử nhưng lại là một mỹ nhân bế nguyệt tu hoa.

Ly Luân nhặt lại Côn Lôn kính trên tay, vô thức dùng đầu ngón tay mân mê lên gương mặt đó, giống như hàng vạn năm trước, cố nhân vẫn như gần bên, bóng hình đó chẳng mảy may thay đổi.

Thế nhưng Băng Di, ngươi mang trên mình gương mặt của một thần minh, chính trực như vậy, thuần khiết như vậy, nhưng thẳm sâu bên trong ngươi sao lại tàn độc đến thế?

Ly Luân vốn đã chết, triệt để chết đi vào cái ngày y dẫn đường cho thiên binh đến bắt hắn về thiên giới mặc cho Thiên đế định tội, còn y, hắn lúc đó nhớ như in, dù cho có khản giọng hét gọi tên y, cầu xin y quay lại, nhưng thứ hắn nhận về chỉ là ánh nhìn tàn nhẫn.

Cuối cùng là bóng lưng của người hắn tin tưởng nhất dần mờ mịt trong tầm mắt.

Cả hai kể từ lần đó đến nay, chưa từng tương phùng.

Ly Luân không biết trong vạn năm qua, Băng Di đã đi đâu, làm gì, hắn quay trở về sông Hoàng Hà muốn tìm y cũng không tìm được, thuỷ quái ở sông dù là sống lâu nhất cũng khăng khăng bảo rằng nơi này đã rất lâu rồi không còn được thuỷ thần trấn giữ.

Hoàng Hà gần như trở thành một dòng sông chết chóc, chỉ còn tồn tại một số loài thuỷ quái cường hãn tự tranh giành phân bố lãnh thổ với nhau.

| All x Trác Dực Thần | ĐMQL Đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ