I can't see me lovin' nobody but you
For all my life
When you're with me, baby, the skies'll be blue
For all my life, So happy togetherIsabela
"Happy Birthday, Baby Julienne!" Gre gives a kiss to her niece.
Natawa ako kasi pinunasan ni Julienne ang pisngi niya.
"Arte." My wife rebuked her niece's actions. "Four years old ka palang."
Nakita ko na lang na lumapit sa amin si Gre while smiling. Sabay buhat niya agad kay warrior.
"Ayaw mo pa bang kumain? Oh careful, baby. Ako na." She assisted me while kinuha ko yung nahulog na baby towel galing sa balikat ko.
Malaki na rin kasi ang tiyan ko. Two months from now will be my due. Actually, gutom na ako. Tinatamad lang akong maglakad kasi mabigat ang tiyan ko.
"I'm too tired to move, baby. Kuhanan mo na lang ako, please." As I observed the venue mas lalo akong tinamad kasi medyo maraming tao although buffet style siya. "Akina si Leona." Refer ko sa anak namin.
"Hindi na.I will carry her. Dito ka lang." She replied at tinungo kung nasaan ang mga foods.
Grenade
"Thank you." Sabi ko sa nag served ng food.
I think enough na 'to para kay Isabela. Medyo maraming tao. Kaya siguro na tamad ng magkikilos yung isa.
Hindi ko pa rin nakita si Aly magmula kanina. Busy rin siguro kaka accommodate sa mga bisita ng anak niya. Nakita ko na lang na nasa table na namin si Fiona habang karga si Skye. Oo bunso nila. A going to four months old angel nila Aly at Fiona.
"Where's Aly?" Tanong ko kay Fiona.
"Nandoon sa loob. Kausap sila Attorney Balcona at yung asawa niya."
Tumango lang ako bilang tugon since kilala ko naman din yun tinutukoy ni Fiona.
"Kumain ka na ba?"
"Yeah. Kasabay ko si Aly kanina."
Mahirap maging ina pero mas mahirap ang sitwasyon ng dalawa na nasa harap ko. Lalo ngayon na malapit ng manganak si Isabela. On the other hand, Alyssa and Fiona struggles dahil may maliit na ulit sila. Pero masaya ako, masayang-masaya.
Nilingon ko pa si baby Julienne sa pwesto niya. She's busy laughing sa clowns kasama ng mga bata at nanny's. See, this is the life I'm wishing and dreaming of. Simple lang pero nakakataba ng puso.
"Why? May masakit ba sayo?" Bigla akong kinabahan dahil sa hawak ni Isabela sa akin.
"Wala naman.I love you. Kumain kana rin." Sabay lapit ni Julienne sa amin. She wants to borrow Leona para isali doon sa pwesto nila.
"Hold her hand, anak. Oh careful ha." It's Fiona reminding her daughter.
Sumunod naman si Julienne at pumunta na sa pwesto niya kanina.
Nakita ko na sa wakas si Aly kasama si Attorney Balcona. Kasama rin ang asawa niya.
"Baby, wait lang ha. I'll go to Aly's place." I bid her a kiss in the lips bago ako umalis sa pwesto nila.
Fiona
"Akina na muna siya." Si Skye ang tinutukoy ni Isabela. Medyo may kabigatan na 'tong bunso namin eh.
"Mabigat na yan. Baka mangalay ka. Katatapos lang kahapon niyan mag immunized. Bilib ako dyan 'di naman naiyak sabay tulog." Natawa pa akong kwento kay Isabela.
BINABASA MO ANG
Elusiva Tú
RandomIs she really my queen? Kahit nasa iba siyang palasyo. Should I really pick up these broken pieces, til I'm bleeding? If that's the way I can call her mine. For God's sake. She's only 20 years old! Warning: Gxg Mature Content