" 'Cause there'll be no sunlight
If I lose you, Just like the clouds
My eyes will do the same if you walk away
Everyday it'll rain,Grenade
"Puyat ka ata, Gre" tanong ni Aly sa akin habang inaantay namin ang tao sa cubicle ng private plane namin. Nag aya mag Amanpulo Palawan si lolo bigla bigla kaysa raw mag stay kami sa mansyon why not to go in somewhere else raw. Ewan anong plano nitong dalawa. Pag punta ng bahay namin ni Isabela na walang pasabi tas heto ulit ang biglaang bakasyon kuno niya.
Ganun na siguro pag tumatanda na.
"Pinagod ka ba kagabi ni brat" nakataas baba pa ang kilay habang sinasabi yun at tumingin sa upuan ni brat na nakikipag laro kay baby Julienne na kalong naman ni Fiona.
Puyat ako kasi bukod sa hindi ako sanay sa papag iniiwasan ko rin humarap kay brat kagabi masyado pa rin akong napahiya sa tanong ko sa kanya kagabi.Kaya buong magdamag pagising-gising ako habang tulog mantika siya. Ewan baka komportable siyang kayakap ako kagabi o pagod lang.
"Shut up,ly" habang tinulak ko na siya sa cubicle dahil lumabas na ang tao doon. Si Kaye lang pala ang stewardess ng eroplano. Ngumiti pa sa amin ni Aly. Wala ako sa mood tsaka di ako makatulog pag nasa byahe ako unless kung super pagod ako. Kaya hinayaan ko na lang mang asar si Aly.
Hinatid lang kami ng bellboy sa four bedroom villa na napili namin bale ang villa dito ay parang isang buong bahay na completo lahat may apat na kwarto na pag dumungaw ka naman sa labas may infinity pool at expansive deck tas tubig dagat na ang unahan.
Nakakarelax sa pakiramdaman, mula sa kulay asul na kalangitan na tumama sa dagat ang ganda ng likha ng Diyos talaga habang pinikit ko ang aking mata sinamyo ang ihip ng hangin.
Gre. Matutulog kana ba muna?" Tanong ni brat habang inaayos ang mga gamit namin paano kasi nakahiga na ako agad sa malambot na kama nung pagpasok palang namin sa kwarto namin dalawa.
"Hmm..siguro. Bakit?" Nakapikit na talaga ang mata ko habang sinasabi yun.
Sing payapa ng lugar na to ang samahan namin ni brat ngayon.Ewan magmula nung sinabi niya na itry namin ang aming kasal kuno hindi ko siya binigyan ng solid na salita o reaksyon. Iniisip ko na lang dahil nandito siguro sila lolo kaya ganun kabilis ang desisyon niya. Nasa isip ko pa rin na baka kunwari lang ang lahat ng to, dinaan niya lang sa acting ang lahat, na baka may usapan sila ni Lance after ng divorce na ihahain ko. Although napapansin ko na suot niya na kuno ang singsing namin malamang nandito sila Aly at lolo alangan namin kay Lance yung suotin niya. Pati wall paper sa phone niya picture na namin dalawa nung kasal. Magaling nga siguro siyang artista. Panalo. Mag kaka award siya kung sakali man pero pinabayaan ko nalang kasi the more na kukontra ako mas lalo lang lalala.
Naramdaman ko nalang na sumiksik siya sa gilid ko habang niyakap ako sa may bandang tyan. Ganitong pakiramdaman ang gusto kong maramdaman. Payapa at kayakap ang asawa ko.
"Wala naman, nagtatanong lang" sagot niya sakin. Mukhang pinagiisipan pa niya talaga ang sasabihin sa akin ang tagal kasi bago sumagot eh.
I can sense that she's looking at me particularly on my face. She traced my nose bridge with her index finger down to my philtrum o gutli sa ibabaw ng aking mga labi down to my lips. Her index finger stops there and tracing or following the shape of it. It's arouses me sa totoo lang daliri niya pa lang yan pero she's rejuvenating my sexual urge.
"Kiss me, Gre" pabulong at paos na utos niya sa akin while she cup my face.
Napamulat pa ako buhat sa sinabi niya't lumingon ng pa side sa gawi niya. Her eyes are closed.
BINABASA MO ANG
Elusiva Tú
RandomIs she really my queen? Kahit nasa iba siyang palasyo. Should I really pick up these broken pieces, til I'm bleeding? If that's the way I can call her mine. For God's sake. She's only 20 years old! Warning: Gxg Mature Content