Ep.28 (Careless Whisper)

2.9K 88 2
                                    

"Tonight the music seems so loud
I wish that we could lose this crowd
Maybe it's better this way
We'd hurt each other with the things we'd want to say"




Grenade





"Dance with me."

Bulong ko kay brat, she's sitting on my lap in a striding position wearing almost nothing, kung bakit ganito ang suot niya ngayong gabi ay hindi ko alam. Basta gusto ko siyang angkinin ngayon dito sa sofa kung dati ay naka dim lang ngayon totally dark ang paligid walang ilaw na galing sa labas.

"Music please." She whispers in my ear may kasama pang kagat in a sensual way.

Naughty side of my wife. Gusto kong tumawa sa biro niya pero baka masira ko lang ang moment namin ngayon gabi kaya pinigilan ko.

Nakapikit akong sumandal sa balikat niya habang binigyan niya akong soft massage sa balikat ko. I'm so drain sa opisina na naman kanina. I slowly caressed her exposed thigh, I can feel her burning body tonight iba ang init ng katawan niya ngayon. We enjoy our position while she almost hugs me and I rest my body on her. Surreal feeling. I can feel her breast pressing to my body wala pa naman siyang brassiere na suot. I want to squeeze her soft and smooth mounds and play it, her cleavage is seducing my desire.


I sniffed her exposed neck and gave her a soft kisses, dito talaga siya may kiliti, her body reacted and she cup my face, pressing her forehead to mine na feel ko pang ngumiti siya kaya napangiti na rin ako. Sweet ng asawa ko ngayon at ang sexy pa.Dumagdag pa ang position naming dalawa ngayon. God my libido!

"Brat, ba't ang sexy mo ngayon?"but I slowly gave her soft kisses all over her face and pinched her butt.

"Ngayon lang?"Ibinalik lang din niya ang tanong ko pinalo pa kunwari ang kamay ko na nasa butt niya.

Hindi ko na alam kung sino ang unang humalik basta tumugon na lang kami pareho sa isa't-isa. I smashed her lips like there's no tomorrow, a passionate kiss that turned to french while my hand ay naglilikot na sa dibdib niya, searching and playing her erect nips.Ganun kabilis siya ma arouse.I grasp her mound and squeeze it in soft way, enough that she will feel the pleasure and not a pain. Her body slowly dances to our rhythm, she's dancing in a sensual way on my lap. Trying, teasing and tempting my womanhood. I hold her waist hard and deeply, try to dig my roots while she's trying to sway her body into mine.

"Baby, you're driving me insane." Sambit ko and she continued pressing her core to mine.

Gumagaling na ang asawa ko, sinasabayan na niya ako.

I'm starting to kiss her neck bottom to top habang nasa dibdib naman ang isang kamay ko massaging and playing her breast. And I abruptly remove her super thin and sexy nighties.Hindi na ako nakapag timpi at ginawa ko na ang gusto kong gawin kanina pa. "God!" That's Isabela while gripping my neck.

Jesus, nakakabaliw ang natural scent ng asawa ko,literal na amoy baby.

Yung labi ko na nasa leeg niya ay gumapang papuntang clavicle down to her left breast, sucking and licking it while my hand still playing the other one, from her breast down to her navel kung paano ko siya nahiga sa may sofa ay hindi ko na alam. Masyado ng busy ang makamundong isip ko sa katawan ng asawa ko. From her navel down to her abdomen I slowly remove her undergarment while my hand is still playing on her breasts, her erected nipple.

"Ahh."She moans while she's grasping her mound. May ibinulong pa siya sa akin na baka raw mahuli kami rito ni yaya Buning pero wala doon ang isip at mga kamay ko nasa hita na niya habang nakahiga na siya totally sa sofa. I kiss her thigh to her groin area, teasing her core.Kissing her mons pubis,licking her labia majora and minora and sucking her clitoris. She's fucking and soaking wet, I was about to insert my tongue to her vulva when I heard a footsteps. Fuck!


"Gre, anak?" Si yaya buning. Parang gusto kong mag bawas din ng tao sa bahay sa frustration ko ngayon.

"Nay." I pray that she will not turn on the lights, Isabela is naked. "Wag niyo na po buksan ang ilaw nay, masakit po sa mata." Pakiusap ko pa.

Hindi ko alam paano niya naaninag ang daan sa mansyon basta nagbilin na lang siya na umakyat na raw ako agad kasi kanina pa raw naghihintay si Isabela sa akin, hinihintay raw ako para sabayan kumain.Haist kung alam lang ni nay Buning siya na ang kakainin ko sana. Dessert na sana naging bato pa.


"Gre?" Nagsalita na si brat, mukhang hindi rin siya huminga magmula kanina. "Umakyat na tayo." Dinampot ang nighties niya na nahulog sa floor.

I'm hoping na itutuloy namin sa taas I'm crossing my finger right now. "Tuloy natin, baby." Refer ko sa naudlot namin tension kanina pero mukhang minamalas ako ngayon gabi.

"Matutulog na tayo, Gre." Lord! Ang sarap manuntok, sakit sa puson. Mas na drain ata ako sa sagot niya kaysa sa work ko kanina.

"Okay." Yung pag sagot ko labas sa ilong.


Sa banyo ko na lang siguro ituloy to.Gaya nga ng sabi ni brat, natulog lang kami. Wala ng iba pa.





Naalimpungatan ako nagising bigla, alarm clock pala ni brat. I checked the time, half closed of my eyes seven forty in the morning palang pala tas maka alarm tong isa akala mo alas diyes na, siya tulog mantika pa rin. Inoff at ibinalik ko ang phone niya sa nightstand.


I was about to hug her but nakita ko na lumihis konti ang nighties niya exposing her sexy back. Binigyan ko lang ng mumunting halik ang likod niya while hugging her close to mine, I slowly inserted my hand on her front and played like a piano to her nipple,squeezing it gently.


"Gre..." with her husky voice tinabig pa ang kamay ko ng katawan niya. Na disturbo ko ata, but still, I didn't listen what her body wants na tumigil ako sa balak ko na gawin.


Inayos pa niya ang ang nighties niya na lumihis kanina at ang kumot papunta sa leeg niya pero ang kamay ko nasa loob pa rin ng nighties niya continue playing her breast. Aalisin ko na sana ang kumot sa katawan niya kaso hinawakan niya yun ng maigi para hindi maalis at ma exposed ang katawan niya habang nakatanggap naman ang kamay ko ng kurot sa loob ng nighties niya.

Pa isa lang eh. Damot.

And I was about to touch her shoulder blade para ipaharap sa akin pero tumunog na naman ang alarm clock niya. Shit lang! Ang daming disturbances.



Umaga pa lang wala na ako sa mood, actually kagabi pa nga eh.Tinanong pa nga ako nitong isa ba't daw parang nabagsakan ako ng langit at lupa umagang-umaga. May gana pa talaga siyang magtanong eh siya lang naman ang may gawa nito. Para akong rereglahin ang sakit ng pantog ko, nagka abdominal cramps pa yata ako dahil sa lintik na libidong to. Kahit alam ko naman na never mangyayari na magka monthly periods ako maybe on my case and conditions, but some have.



Kikiss ko na lang sana sa lips si brat ng tinawag na naman siya ni yaya Buning, nabitin na naman ang halik ko. Kailan nga ba huling nag bakasyon si nay Buning kahit tatlong buwan pa siyang wag na munang umuwi sa mansyon. Lumapit pa si brat kay yaya Buning baon daw pala niya, picky foods lang naman yun pamatay oras sa work daw niya. Hindi ko siya mahahatid kasi out of way na ako, kaya si Mang Boy muna ang maghahatid na naman sa kanya sa opisina.

Hinihintay ko pa siyang bumalik kasi paalis na ako, nakaupo ako sa driver seat, naka bukas na nga ang bintana ko full pa, ready na sa halik niya. Inaabangan ko siyang bumalik wala pa akong goodbye kiss, kahit ayon na lang muna.

"Bye,Gre. Ingat sa pagdadrive." Ikikiss nalang sana niya ako ng tumunog na naman ang cellphone niya si Dolly tumatawag. Inayos pa ang eyeglasses niya bago sinagot ang tawag ni Dolly. At nabitin na naman ako.

Sa sobrang frustration ko ngayon, I put my forehead on the steering wheel. Nasa ganun akong position ng nagsalita si brat, tingin nag aalala.

"Gre, Are you okay?" Sinalat pa niya ang leeg ko, she's checking if I have a fever. "Ang init mo."

Ang init nga ng katawan ko hindi dahil sa may sakit ako dahil sa frustrated desires na di ko malabas-labas magmula pa kagabi.

"I'm alright, baby." I assured her, di na ako kumiss baka mas lalo pa akong ma distress sa mga barriers ngayon umaga. And then she waved goodbye and kissed.


Pati ang air kiss niya dumaan pa si Mang Boy.

Elusiva TúTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon