Thời Ảnh sau đó bị truy bức, đã phải khai ra chuyện dùng thân mình giải độc cho Hồng Hài Nhi.
Hồng Hài Nhi cảm động vô cùng, tối hôm đó hầu hạ phu nhân cực kỳ cẩn thận. Cẩn thận đến mức bị phu nhân sau đó chia phòng ngủ suốt hai tuần.
"Sướng... sướng... sướng..." Thời Ảnh bấu chặt tay, ưỡn hông, móng tay cào vào tấm lưng trần khoẻ mạnh của Hồng Hài Nhi thành những vệt dài. Mắt y dại đi vì khoái cảm đang nổ tung đến mức không thể khống chế.
Hồng Hài Nhi cưỡi trên người y, thúc dồn từng cú sấm sét vào điểm nhạy cảm, hắn thở hổn hển.
"Sướng thế nào?"
Thời Ảnh làm sao mô tả nổi sướng thế nào. Cơn tê ngứa dâng lên từ vùng chậu, sau đó lan ra. Hai chân y mất cảm giác, mông y mất cảm giác, y muốn uốn éo tránh thoát, lại muốn Hồng Hài Nhi mài vào chỗ ngứa đến điên dại kia.
Cuốn sách Long dương đồ lật đến trang cuối thì Thời Ảnh gần như tắt tiếng, bị Hồng Hài Nhi vác lên vai, đặt giữa thư án, bẻ chân y ra dùng thế kéo cày mà đâm. Đâm cho y phun nước tiểu, hoảng loạn van xin hắn bằng những lời dâm uế nhất mới chịu ngừng.
Chăn gối một đống hỗn độn, phòng ngủ ở Hoả Vân Động khắp nơi đều có mùi tình ái. Thời Ảnh sau khi biết mình động tình rên rỉ có phần hơi to tiếng, bọn lâu la tai lại thính như dơi thì xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu. Rõ ràng y đã cố gắng kìm chế, rõ ràng đã van xin, nhưng chẳng hiểu sao càng van xin Hồng Hài Nhi càng như bị hạ dược, như trâu đực đến mùa động dục, chơi y dục tiên dục tử.
***
Tây Thi nói: "Đàn ông là động vật đơn giản vô cùng. Tiền cất ở đâu thì tình yêu ở đó."
Thời Ảnh nhìn lại bản thân, y cũng là đàn ông, nhưng lại không có tiền.
"Tiểu nhân không phải nói ngài. Dù sao bây giờ ngài chính là phu nhân, là tay hòm chìa khóa của Đại Vương. Nếu ngài muốn thâu tóm trái tim của ngài ấy, có phải hay không nên giành quyền quản lý tiền bạc, bảo hiểm tình yêu một chút." Tây Thi hận rèn sắt không thành thép, nhẫn nại giảng giải.
Thời Ảnh chỉ thích đọc sách thánh hiền, luận đàm thế sự, vẽ tranh ngâm thơ gì đó. Cuộc đời gói gọn trong hai chữ tao nhã. Y không muốn nhất là gảy bàn tính, kiểm tra xem ngân khố còn hay hết.
Đau đầu.
Lúc Thời Ảnh nghe Tây Thi nói thì chỉ ừ hử, cũng không để vào tai. Nhưng đến cuối cùng y lại là người xách tai Hồng Hài Nhi lên, giật xâu chìa khóa từ trong thắt lưng của hắn ra, nói từ rày về sau Thánh Anh Đại Vương muốn dùng một xu, cũng phải có lệnh của phu nhân ta đây.
Cơ cớ dẫn đến việc này là như sau:
Ba tháng sau hôn lễ, Nam Hải Long Vương mời Hồng Hài Nhi đi ăn nhậu. Địa điểm là một vịnh nhỏ ở vùng ngoại biên.
Thời Ảnh không thích tụ tập. Y vốn sợ đám đông, thân thể chỉ có bảy sợi hồn phách nên hơi yếu, buổi tối nếu phải thức khuya thì sáng dậy sẽ đau đầu.
Hồng Hài Nhi từ trước đến nay chưa từng bị ai quản thúc, cưới xong Thời Ảnh cũng lười để ý tới hắn. Hắn biết Thời Ảnh không thích nhậu nhẹt nên không ép y đi cùng. Sau khi dặn dò đám lâu la mọi việc trong ngoài thì Hồng Hài Nhi ôm eo phu nhân hôn hôn hít hít, quay đầu một cái đã vít mây bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] KINH HỒNG CHIẾU ẢNH - BỞI VÌ TỪNG CÓ ĐƯỢC (hoàn)
ФанфикThời ảnh từ lúc bị Chu Nhan đâm một nhát kiếm đã thả rơi cả trái tim và thân thể xuống vách núi cao vạn trượng Hồng hài nhi vớt người ở lòng sông, dùng thân thể quá nhiệt của mình níu lại được một sợi sinh mệnh. Hắn ở chỗ này quá cô đơn, tưởng cứu...