DEVIN POV:Narito kami ngayon ni Devon sa terrace,,gabi na pero napagpasyahan naming uminom ng alak bago matulog...
"kuya,musta naman ang paligid?? my other evidence na ba kay Carlos??" tanong nya bago lumagok sa alak..
"wala pa.. napaka ilap niya,,mahirap mahanapan ng butas!" asar kung sagot..
Bakit kasi wala pang mahanap para matapos na.!!
"nanahimik sila ng mahigit limang buwan,,ano kaya ang pinaplano nila?? Nung isang araw pa ako kinakabahan kuya..."
"parehas lang tayo kaya nga kung maari hindi ko pinapalabas si Kiarra sa building kapag di ko siya kasama.."
"Ano ba kasing meron sa Carlos na yan at hindi pa mahuli huli..kaasar!!"
"Carlos?? si tito??"
"KIARRA!!" gulat naming bigkas ni Devon.. Hindi namin namalayan na narito siya
"anong meron sa tito ko?? anong hindi pa mahuli-huli?? bakit may kasalanan ba siya?? kanino??" sunod-sunod na tanong ni Kiarra kaya nagtinginan na lang kami ni Devon..
"ano??!!" medyo pabulyaw na niyang tanong
"umm.. Kia,kasi-"
"sa inyo ba?!!" pabulyaw niyang putol sa sasabihin ni Devon..
Napatawa pa ako ng lihim dahil medyo natapon pa ang alak ni Devon dahil nagulat siya sa boses ni Kiarra..
"sungit naman eeh!! nanggugulat ka na aah!!" maktol ni Devon ,,
Kaya napatawa ako ng mahina.. may pagkaisip bata talaga to!
"sagutin niyo kasi ako!!" inis nyang saad kaya tumayo na ako para hilahan siya paupo sa tabi ko...
"sit down baby! I'll tell you something about Carlos" mahinahon kung saad kaya tumango din siya..
"He is your uncle,yes! but its not the reason for us not to accuse him.. First,siya ang humawak agad sa kompanya nyo at sa ibang bussiness ng family mo,,hindi lang siya ang kapatid ng mom mo,pero nasa kanya lahat ng bussiness nyo...Second, ikaw ang heredera sa mga naiwan ng parents mo,kaya siguro gusto ka nyang mawala para mapunta na sa kanya lahat..But mom told us that all documents that tells you are the heires of Valencia,ay nasa family attorney nyo,,kaso nawawala siya,,pinapahanap na din siya nila mom at sana mahanap na para mabalik sayo ang nararapat na para sayo! at sana hindi tayo maunahan ni Carlos na mahanap ang attorney." paliwanag ko
"Bakit ganun?? ansama pala niya??" hindi makapaniwalang saad ni Kiarra
"kaya nga lagi kang may bantay eeh,hindi lang natin alam ang plano nila baka mamaya may gawin na naman sila..!" sagot ko at tumango naman siya..
"ngayon,di ka na nambubulyaw sungit?? look oh, nabasa tuloy short ko!" reklamo ni Devon
"kung sinabi mo sana agad!"
"nagsasalita na nga ako,nambulyaw ka pa!"
"hmpt! babe ooh,inaaway ako ni pangit!" sumbong ni Kiarra kaya napatawa ako.. talo na kasi siya..wala na siyang ilulusot pa..
"tayo na,magsitulog na!" singit ko na,para di na naman sumpungin tong babae na to...
Nakarami na rin kasi kami ng nainom..
ARRA POV:
Hindi ako makatulog,,kanina pa ako hinatid ni Devin dito sa room ko...
Iniisip ko kasi yung tungkol kay tito Carlos..Kung totoo man yun ay talagang gugustuhin na lang niya akong mawala para wala ng sagabal pa sa pagkamkam nya ng mga ari arian ng mga magulang ko...
What if magpaturo ako kay Devin sa paghawak ng baril?? gusto kaya niya?? I want to learn how to use the gun while Im conquering my fear..Ayaw ko nang matakot pa ulit... hmpt.. kausapin ko bukas...
Pero hindi talaga ako makatulog.. anong oras na... malalate na naman ako neto bukas...
TOK TOK TOK
Napaupo ako sa gulat ng marinig ko ang mahihinang katok.. Dahan-dahan akong lumapit para pagbuksan ang kumakatok...
Tinulak nito ang pinto ng mabuksan ko ng bahagya at agad akong niyakap...
"You can't sleep??" bulong niya kaya tumango ako
"iniisip ko kasi yung sinabi mo kanina lang.."
"huwag mo ng isipin yun,,kami ng bahala" saad niya at nilock ang pinto..
"babe,dito ka matutulog??" tanong ko kasi naglock na siya..hmmmm...
"yes,,I want you now baby!" sagot niya with his seducing voice while kissing my neck... kinabahan naman ako bigla...
"babe.. wait lang...babe!!" im trying to stop him but I can't,,he's more stronger than me..
"babe.." I said again in a nervous tone
"baby...plssss... let me... I really want you now plsss!"
he's begging me but I was too nervous already! I cant think what to say...
"plssss..baby!" he beg me again while continuesly kissing me and starting his hand to be lazy like chasing something. ..
I sigh and nod to him..He looked at me and smiled sweetly before he kissed me on my lips and lay me slowly on the bed..
"babe plsss,,this is my first" I said while touching his face.
"okay baby,don't worry I'll be gentle" then I just nod.
I gave myself to him,yes...!Because I love him very much and I trusted him that's why Im whole heartedly gave him my soul..And Im sure he wouldn't broke me..
After that scene of ours, we slept together with a sweet smile on our lips..
>>>>>
Nagising ako ng maramdaman ko ang kamay na humahaplos sa pisngi ko...kaya napamulat ako at napangiti..
"good morning baby!" nakangiti niyang bati
"morning!" tatayo sana ako para pumasok sa banyo ng mapahiyaw ako..
"OUCH!!"
aarrggg!! ang sakit ng gitna ko..huhuhu di ako makagalaw ng maayos..
"aah..sorry baby! let me help you,I'll carry you to the bathroom!" saad ng katabi ko kaya sinamaan ko siya ng tingin..
Tinakip ko ang kumot sa katawan ko tsaka nya ako binuhat at binaba sa bathtub..
Umayos na ako,nakakarelax kasi magbabad...
"babe! di ako papasok ngayon! di ako makalakad ng maayos!" reklamo ko
"its okay,,pahinga ka na lang dito,, Kailangan ko na ring umalis baby!" paalam nya
"sige po.. mag-ingat ka..!"
"I will.. do rest baby,,, I love you!" saad nya bago ako hinalikan at lumabas na ng banyo...
Magbababad muna ako dito hanggang sa medyo okay na ako...
BINABASA MO ANG
Simpleng Probinsyana of mr. Billionaire
RomanceSIMPLENG PROBINSYANA OF MR. BILLIONAIRE PROLONGUE : "Kailangan mo ba talagang umalis anak?? hindi ba pwedeng dito ka na lang sa atin maghanap ng trabaho mo?" tanong sa akin ni nanay habang nag-iimpake ako ng mga gamit ko "kailangan ko po itong ga...