𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 63

654 9 0
                                    


DEVIN POV:

    It's been a year since she left... Yes,,she left us already.. And Im here still missing her...

   <<<<FLASHBACK<<<<

   Pagkatapos ng pag-uusap namin  noon... Umalis na pala siya ng bahay...

   Kinagabihan bigla akong binulabog ni Devon sa condo ko... Galit na galit...

"what the hell are you doing??!!" bulyaw ko

  "kuya!! what did you do to her??!!"

"who?!"

"Si Kia?? Wala na siya kuya,umalis na ng bahay..  Nag-iwan lang siya ng resignation letter... !!"

"Bakit mo sakin hinahanap di ba kayo lagi nag-uusap??!!"

"Ganyan ka na ba talag??!! wala na ba siyang silbi sayo??! Sobrang nag-aalala sina mom sa kanya!! she's not yet fine!!"

"hindi na siya bata!! may utak siya!!"

" Sana pala hindi ko na siya hinayaang mapalapit sayo noon kuya!! Natatakot ako na baka masaktan ko siya kaya hinayaan ko siya sayo dahil habang tumatagal madami ang nagbabago sayo dahil sa kanya!! Naging kampante ako na mahal mo talaga siya!! pero sinira mo lang pala!!" bulyaw niya sakin..

  "are you done?? leave!!"

"You're such a b*stard kuya!!"

"Then why you didn't court her back then!"

"Dahil ikaw na ang gusto niya noon.. Kinaibigan ko pa lang siya noon pero habang tumatagal naman ang away niyo mas lalo ka nyang nagugustuhan.. kung pwede lang ibalik ang nakaraan kuya,, I won't let her na mapalapit pa sayo!!"

"tsk!"

"you broke her heart into pieces!! I don't even know how to help her to be healed.."  nanatili na lang akong tahimik nakikinig lang sa kanya..

"Now kuya,,I'll ask you one thing... Do you still love her or not??!!"

   Hindi ko alam ang isasagot ko that time... Natahimik lang ako at tumungga na lang ng alak...

  Mahal ko pa nga ba siya???? But I feel pain when he told me Kiarra is gone..  Nasaan na nga ba siya??

"Kuya!!" bulyaw niya kaya tumingin ako sa kanya at unti-unti akong tumango...

"kung ganon, hanapin mo siya!! Wala siya sa probinsya tinanong ko na dun...  Dahil hahanapin ko din siya... Pag nahanap ko siya kuya hindi ko sasabihin sayo,,until you found her by yourself..!!. Sana nga maunahan kita para maramdaman mo din  kung paano mawalan ng taong nagmamahal sayo ng sobra... St*pid!... "

  saad niya sakin bago lumabas ng condo...

The f*ck!! Why does she leave??? I didn't tell her to leave!! Saan ko naman siya hahanapin ngayon??? kung wala siya sa probinsya??

<<<<<end of FLASHBACK<<<<

   Narito ako ngayon sa private resort na pinagdalhan ko noon kay Kiarra...

   I just wanted to relax... I miss her so much...

  Kaya ko lang naman nagawa lahat ng yun ay nilamon na ako ng galit ko at sa sakit na nararamdaman ko...

   Nawala ang isa sa pinakamamahal ko at dun lang natuon ang attensyon ko....

   Nakalimutan ko si Kiarra at sa kanya ko binunton ang lahat ng sisi... Dahil sa pagtakas niya noon sa mga bantay nya...

   Sa mga mali nya lang ako natuon kaya ako ganun kagalit to the point na hiniwalayan ko siya sa araw ng paggising nya after her coma...

  I was dumb b*stard!! Nagpatalo ako sa galit ko...

Simpleng Probinsyana of mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon