𝓔𝓹𝓲𝓵𝓸𝓰𝓾𝓮

1.1K 12 1
                                    


ARRA POV :

    Narito kami ngayon ni Devin sa  garden ng bahay.. Habang pinapanood ang kambal na naglalaro sa nilagay naming playgrounnd nila..Napakasarap nilang panoorin.. Ang saya-saya nila...

   They are 3 years old now... Sila sina Rex Kiel Valencia Sarmiento and Akira Vein Valencia Sarmiento...
   Babae at lalake ang kambal..

"Ang bilis ng araw.. malalaki na sila!" bulong sakin ni Devin kaya napangiti ako sa kanya habang nakatingin pa rin sa mga bata...

"oo babe.. hindi na sila mga baby na need ibreastfeed.."

"We're here na.. sorry traffic!" bungad ni Devon

   Hinihintay namin sila dahil may salo-salo kami sa bahay...

Nagrequest kasi ang kambal gusto raw nilang makita ang lolo't lola nila tapos tito at tita.. kaya inanyayahan na lang namin silang lahat..

   Kasal na rin sina Devon at Erica  last year lang pero wala pa silang anak kaya minsan nagpupunta si Erica dito para makipaglaro sa mga bata..

Naiinggit daw siya kasi may maingay na dito sa bahay..Sila tahimik daw si Brix lang ang nag-iingay...hahaha  may pagkabaliw pa rin kahit may asawa na...

    Nagsidatingan na nga ang lahat at nagpasaway na naman ang kambal...

Hindi sila tumitigil sa pakikipagkulitan ... Napakasarap lang sa tenga na ang dating tahimik na bahay ay napupuno na ng ingay,sigaw at tawanan ng mga bata...

   Si Rex mabait siya, malambing,masunurin at maalaga lalo na sa kapatid,siya kasi ang kuya mas nauna siyang lumabas..

Pero namana niya ang ugali ng daddy nila na minsan masungit,hindi namamansin..Nagagalit pag wala sa mood makipaglaro sa kapatid niya..

   Si Akira naman... halos magkaparehas sila sa ugali lalo na sa pagiging matalino nila.. Pero Hindi masungit si Akira..

Maunawain siya lalo na sa kuya niya... Kapag sinusungitan siya ni Rex nilalambing nya lang hanggang sa mapapayag nya ito pero hindi niya makuha sa lambing iniiwanan na lang niya sabay sabing 'pangit na masungit' ...

   Natatawa ako minsan lalo na kapag nasa tampuhan ang kambal..

Naaalala ko kasi kung paano kami nagkakilala ng daddy nila.. Sinasamaan lang naman ako ni Devin ng tingin kapag inaasar ko sa kanya yung anak nyang mana sa kanya...

   Sa company naman ay pinagmerge na namin ni Devin... Kasi kami lang din naman ang nagmamanage kaya pinagsama na namin...

Pero sabi ni Devin kapag may anak na raw sina Devon tsaka siya bababa ng pwesto para sa company na hawak ko,dun na lang kami magtulungan..

Okay naman ako dun para may kasama akong magpatakbo pa ng ibang bussiness...

   Nasa maayos at mabuti ang lahat sa amin...

Kontento na kami sa kung anong meron...

   Sa mga sakit ng nakaraan ay tuluyan ng nabaon sa limot at napalitan na ng kasiyahan...

We are so blessed having the twins...

   So I might say this is now our forever. ..

      THE END😘

  I Kiarra Gaile Valencia Sarmiento with my husband  Devin Drex Gracilla Sarmiento  and this is our story!!

  signing off!!!

PS: THANK YOU EVERYONE FOR SUPPORTING ME FROM STARTING UNTIL THE END😍 Lovelots😘😘

Simpleng Probinsyana of mr. BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon