🔞
Autumn's pov
Hindi ko alam kung tamang desisyon ito. I want revenge, I want to hurt them like how they hurt me.
Hindi man halata pero masakit pa rin sa'kin ang mga nalaman. Hindi ko man mailabas sa mga luha, nailalabas ko ang sakit sa puso ko.
And I want them to feel that too. 'Yung tipong mamamanhid sila sa sakit.
Nabitawan ko ang wine glass na hawak ko nang halikan ako ni Maddi, causing it to break on the floor.
Imbes na itulak siya ay nagawa ko pa itong halikan pabalik.
Shit.
Naramdaman ko ang pagngiti niya sa pagitan ng halikan namin. I encircled my arms around her nape and pulled her to deepen the kiss.
Nakalimutan kong may nabasag pala sa paanan namin pero wala na doon ang pokus ko.
Nang magsawa ay hingal-hingal naming binawi ang hininga, not breaking our eye contact.
Mula sa railings ng balcony ay napunta ang mga kamay niya sa bewang ko.
"It's not wrong to do this, right? May label naman na tayo. Mali nga lang."
"Oh shut up" Sabi ko bago siya papakin ulit ng halik.
Hinila niya ako papunta sa lamesa, while kissing. Umupo siya sa upuan at kumandong ako sakanya, not breaking our kiss.
Ang bilis ng tibok ng puso ko. May nararamdaman akong hindi ko maipaliwanag. Sakanya ko lang ito naramdaman simula noong una ko siyang nakita.
Am I inlove?
"Hmm" I moan when she insert her tounge in my lips.
Pinaglaruan niya ang dila ko na ginawa ko rin. Tunog lang ng halikan namin ang naririnig sa balcony.
And I can't help but to.... but to feel wet under.
Ang init. Sobrang init. Bukod don ay masarap din.
Hindi ko na naramdaman na nakapasok na pala ang kamay niya sa suot kong long sleeve button shirt. Namalayan ko lang nang pisilan niya ang, ang ano.
Ibinaba niya ang halik niya sa leeg ko. I bit my lower lip to stop my moan to come out, pero ang babae ay hindi nagpa-awat.
Instead na magulat ako nang tanggalin niya ang damit ko ay napangisi pa ako.
Eto ba ang matagal ko ng tinatanggihan kay Janio? Well sorry, masarap pala. Ayoko lang sakanya.
She insert one of my nipples inside her tounge. Pinaglaruan niya iyon.
Hindi ko sinasadyang mapasabunot sa buhok niya dahil sa tensyong binibigay niya. Imbes na lamigin ako ay mas lalo pa akong naiinitan.
Our body together is producing heat.
Pinagpatuloy niya ang ginagawa niya. Ilang minuto rin ang tinagal non at panay ang ungol ko. Sana lang ay nakasara lahat ng sliding door ng mga kapit-bahay.
Until she gestured me to stand up, which I did. Tumayo rin siya.
Humalik ulit siya sa labi ko. It's just a peck.
Kahit madilim ay kitang-kita ko sa mga mata niya ang... no, no.
Impossible.
Tinulak niya ako rason para mapasandal ako sa lamesa. She then help me to lay their.
"Gosh..." Ungol ko ng dahan-dahan niyang tinanggal ang pajama kong suot together with my undies.
Until, I'm fully naked infront of her. Tapos siya ay balot na balot pa.
YOU ARE READING
Unpredictable Smile (CTR series #2)
De Todo"Destiny did crossed our path together, only to separate it again. Thinking, what if I'm the first person you loved and met before? Will things like these will happen?"