Q4. Chương 110 Muốn mở nó ra quá

238 17 2
                                    

Chương 110 Muốn mở nó ra quá

Tuy Tương Nữ có thể thay đổi vị trí, nhưng các vật phẩm thì không. Nói cách khác, khi có người mở một rương bất kỳ, nhìn thấy vật ở trong rương, vậy thì người tiếp theo không cần lãng phí cơ hội của mình vào rương đó nữa.

Mở rương là một việc làm nguy hiểm, nhưng trong nguy hiểm cũng tiềm ẩn lợi ích. Nếu mở được vật phẩm có thể giết hay siêu độ Tương Nữ, hoặc mở trúng mật mã két sắt, thì phe người sẽ chiếm lợi thế.

Tôn Nguyên Châu nói xong, lia mắt nhìn tất cả mọi người một lượt, rồi cất giọng: "Tôi biết mọi người đang nghĩ gì, muốn lợi dụng được sơ hở của người khác, có phải không? Chúc Manh, cô từng chơi trò này, hãy nói thử xem liệu Tương Nữ có thể đi vào những rương đã được mở hay không."

"Dĩ nhiên là được." Nguyễn Nam Chúc bình thản nói: "Sau khi được mở ra, rương sẽ lại đóng, Tương Nữ hiển nhiên có thể di chuyển vào đó. Cho nên nếu ai không muốn mạo hiểm thì cũng đừng nên rình mò kiếm chác của người khác, cứ nhịn đói là tốt nhất."

"Nghe thấy chưa?" Tôn Nguyên Châu nói: "Thông tin, hiện nay quan trọng nhất là thông tin. Khi mở rương, ít nhất phải có hai người có mặt, như vậy nếu xảy ra việc ngoài ý muốn thì còn có thể ghi chép lại." Nói trắng ra là sợ nếu mở trùng rương có Tương Nhân hay Tương Nữ, rất có thể chưa kịp báo cho đồng đội thì đã chết rồi.

"À phải, hôm qua Tiểu Kế đã mở được một kỹ năng là Lời đáp dối gian phải không?" Nguyễn Nam Chúc nói ra những điều mình vừa phát hiện, để tránh lại có người bị lừa: "Trong board game, kỹ năng đó có nghĩa là người đóng vai Tương Nữ được phép nói dối. Nhưng ở đây có thay đổi một chút: Tương Nữ sẽ trốn trong rương, dùng giọng người thân quen để cầu cứu chúng ta, cho nên đừng để bị cảm xúc đánh lừa."

Tôn Nguyên Châu gật đầu tỏ ý đã hiểu, rồi nhìn những người khác: "Còn ai thắc mắc gì nữa không?"

Những người ngồi quanh bàn bắt đầu xôn xao bàn luận, về thông tin Nguyễn Nam Chúc vừa chia sẻ cũng như lời đề nghị hợp tác của Tôn Nguyên Châu.

"Bọn tôi không ép mọi người mở rương, nếu cảm thấy nhịn đói không vấn đề gì, thì cứ tiếp tục nhịn." Tôn Nguyên Châu bổ sung lần cuối: "Đợi khi nào không nhịn được nữa, đi mở rương vẫn kịp."

"Tôi có câu hỏi." Một cô gái đứng dậy giữa đám đông, Lâm Thu Thạch nhớ tên cô ta hình như là Tuyên Tử Huệ. Cô gái trỏ tay vào Nguyễn Nam Chúc, nói: "Tất cả mọi thông tin đều do cô ấy cung cấp, nếu cô ấy nói dối, chúng ta cũng không thể nào biết được."

Tôn Nguyên Châu nghe vậy, đang định đáp trả thì Nguyễn Nam Chúc bật cười, hất cằm lên, nói bằng giọng điệu khiêu khích: "Nếu cô muốn thì không cần tin lời tôi, tôi chẳng có ý kiến gì đâu."

Kính Vạn Hoa Chết ChócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ