Chương 119 Cuộc sống thực
Trong phòng bếp có tổng cộng tám rương, Tiểu Kế mở ba cái, Tiểu Mai mở ba cái, vậy là còn lại hai.
Lâm Thu Thạch thử nghe hai chiếc rương này, xác định một trong hai có âm thanh, chiếc rương còn lại trống rỗng.
Sau khi biết được tình hình của từng rương, sự việc giờ đây trở nên dễ dàng, Lâm Thu Thạch mở rương trống ra, để chắc chắn đường hầm không có trong đó. Nguyễn Nam Chúc đứng bên cạnh cậu bèn dùng Bạch Mộc Xuân với rương còn lại. Hắn cắm Bạch Mộc Xuân vào nắp rương, sau đó lấy một chiếc ghế dùng làm búa, từ từ đóng xuống.
Khi Bạch Mộc Xuân từng nhịp lún sâu, trong rương bắt đầu vang lên tiếng hét thảm thiết. Máu tươi phun trào từ lỗ hổng trên nắp, khiến chiếc rương gỗ màu đen ướt đẫm.
Họ đã từng nghe tiếng khóc này nhiều lần, đó chính là tiếng khóc của Tương Nữ. Chỉ có điều lần này, Tương Nữ gào khóc có vẻ thê thảm hơn một chút. Mọi người đứng quanh rương, im lặng không chút cảm xúc lắng nghe tiếng hét.
Họ không còn xa lạ với cái chết, lần này đối diện với Tương Nữ, nỗi sợ như đã bị xua tan. Sự may mắn đóng vai trò quá quan trọng trong trò chơi này, nếu họ không mở được Bạch Mộc Xuân, hoặc nếu không có Tiểu Mai tự nguyện hy sinh, e rằng họ sẽ phải chịu thêm nhiều trắc trở mới có thể ra ngoài, ít nhất phải mất thêm vài mạng người nữa.
So với khi mới đến, gương mặt mọi người đều rã rời phờ phạc hơn vài phần.
Nguyễn Nam Chúc nắm lấy tay Lâm Thu Thạch, họ đứng trước rương, chờ cho tiếng khóc bên trong yếu dần.
"Ai mở đây?" Khi tiếng khóc hoàn toàn tắt lịm, một đồng đội của Tôn Nguyên Châu cất tiếng hỏi.
"Để tôi." Tôn Nguyên Châu nói: "Quãng thời gian qua, cảm ơn mọi người đã giúp đỡ." Rõ ràng anh ta cũng mang vật hộ thân bên người, nhưng nếu không nhờ Nguyễn Nam Chúc làm Tương Nữ mất đi hai kỹ năng, e rằng số người chết sẽ nhiều hơn hiện tại.
Anh ta tiến lên một bước, nắm lấy chiếc rương, hơi dùng sức, khiến cái nắp mở ra.
Giây phút đó, tất cả mọi người đều nín thở. Cũng may sự việc diễn ra không khác nhiều so với dự liệu của họ. Tương Nữ đã biến mất, trong rương chỉ còn một vũng máu đỏ tươi, phía sau vũng máu là một cửa hang đen ngòm, bên dưới có một dãy bậc thang dài dẫn xuống, không nhìn rõ đích đến.
Tất cả tiến vào hang, men theo bậc thang đi xuống.
Cuối cùng, khi những bậc thang kết thúc, họ nhìn thấy một cánh cửa sắt.
Nguyễn Nam Chúc lấy chìa khóa ra, tiến tới mở cửa. Sau khi cửa mở, hắn nhặt mảnh giấy gợi ý rơi trên đất.
Cửa cấp mười đã kết thúc ở đó, Nguyễn Nam Chúc và Lâm Thu Thạch đều bình an rời khỏi, còn lấy được gợi ý của cấp mười một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kính Vạn Hoa Chết Chóc
HororCon người ai cũng phải chết. Có người chết già, có người chết bất đắc kỳ tử: : Chết vì bệnh, chết vì tai nạn, bị sát hại, nhảy lầu tự tử... Liệu họ có còn cơ hội được sống? Có, mười hai cánh cửa được mở ra, mười hai thế giới. Đến với thế giới của cử...