Dù gì đều là bạn học cùng lớp, Nene coi như gián tiếp ngã vì Engfa, lúc này không thể mặc kệ cô, Charlotte nhỏ giọng thương lượng, đưa Nene đi bệnh viện kiểm tra.
Đột nhiên xảy ra sự cố, vốn dĩ Charlotte đã sắp xếp công việc rõ ràng, nàng nhắn tin cho Cherine, nói Cherine tìm đồ trong tủ lạnh ăn đỡ, đợi khi nàng về sẽ làm bữa khuya.
Cherine lật một quyển tiểu thuyết đọc, không chú ý, chờ đến khi thấy tin nhắn đã là nửa giờ sau, nàng cho rằng Charlotte xảy ra chuyện ngoài ý muốn, mau mau gọi điện thoại xác nhận.
Lúc này Charlotte và Engfa đã đưa Nene đến bệnh viện.
Nene chau mày, ôm bụng nói đau, chốc chốc lại che ngực nói hình như tim cũng bị thương, đau chỗ này nhức chỗ kia, cuối cùng trực tiếp kiểm tra toàn thân, trợ lý Engfa phụ trách đi cùng, Engfathiếu kiên nhẫn, mấy lần kéo tay Charlotte muốn đi, Charlotte da mặt mỏng, nói phải đợi xem kết quả thế nào.
"Thật là phiền phức."
Engfa ôm lấy nàng nhỏ giọng oán giận.
Charlotte cười động viên: "Chờ một chút đi, ai bảo cậu hại cô ấy ngã chổng vó."
"Vậy mình phải làm sao? Chẳng lẽ đưa tay ra đỡ? Để cậu nhìn thấy, lại không thèm để ý đến mình."
"Mình không nói đạo lý như vậy sao? Cậu xem mình thành loại người nào?"
Tuy nói như vậy nhưng Charlotte rất cao hứng, thầm nghĩ Engfa thật sự thay đổi, ngay cả những khả năng nhỏ cũng vô cùng lưu tâm.
Vừa vặn lúc này Cherine gọi tới.
Hành lang bệnh viện rất yên tĩnh, ngoại trừ các nàng còn có mấy bệnh nhân, Charlotte sợ làm phiền người khác, nói với Engfa một tiếng, đứng dậy đi tới cuối hành lang nói chuyện.
Nàng vừa đi không bao lâu, Nene từ trong phòng khám đi ra, trợ lý tiến lên, báo cáo máy móc:
"Tiếp theo chúng ta cần xét nghiệm máu, cô Nene,mời theo tôi."
"Đợi một chút."
Nene nhìn thấy Engfa đằng xa vắt chân ngồi chơi di động, Charlotte như hình với bóng giờ khắc này không biết đã đi đâu, cảm thấy thời cơ đến rồi, liền chạy tới trước mặt Engfa, hai tay chắp ra sau lưng, mũi chân điểm điểm, vẻ mặt hồn nhiên vô tội, Engfa liếc nàng một cái, lạnh giọng cảnh cáo:
"Tốt nhất cô nên biết chừng mực, nói với Win, để hắn cũng biết chừng mực, bằng không sau này xảy ra chuyện gì, tôi không dám hứa chắc."
Nene cười gượng: "A...A Engfa , chị đang nói gì đấy? Làm sao em nghe không hiểu a? Win là ai? Chị...Vẻ mặt chị thật đáng sợ, em bị chị doạ sợ..."
Trong lòng Engfa trào phúng, Win cũng thật rỗi việc, tìm người phá hoại cũng không biết cách nhìn người, không có đầu óc, chỉ có thể sử dụng thủ đoạn kệch cỡm thấp hèn, mà cũng nhờ hắn không chọn người tốt một chút, bằng không cũng không biết đến khi nào Charlotte mới mở lòng với cô được như hiện tại.
Engfa nhìn trợ lý ra hiệu.
Trợ lý gật đầu, hắn lấy máy tính ra, mở tập tin, hết thảy là thông tin điều tra về Nene trong thời gian gần đây, phơi bày trước mặt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em-
FanficNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng... " Mình muốn chăm sóc cậu " Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...