70. Cưỡng bức

199 14 1
                                    




Chompu bị cơn tức giận bủa vây nhất thời mất đi lý trí.

Ngày đó sau khi bị Charlotte đuổi ra khỏi cửa, nàng đứng dưới nhà chờ một đêm, đợi Engfa cũng bị đuổi ra, kết quả đợi đến khi trời sáng choang, hứng một đêm mưa xối xả, cũng không thấy Engfa tăm hơi.

Engfa ngủ lại nhà Charlotte một đêm.

Nhà Charlotte nào có gian phòng trống cho khách lưu lại? Nói không chừng càng đáng sợ hơn là, đêm qua Engfa ngủ cùng Charlotte .

Làm sao cô ta còn có mặt mũi quay lại tìm Charlotte? Ngày trước tất cả đều là lừa bịp! Vết sẹo vừa lành Charlotte làm sao có thể quên đau, Engfa nói đôi ba câu liền khiến nàng bỏ qua quá khứ?

Chompu không cam lòng.

Từ lâu nàng đã biết Charlotte không phải chị ruột, có một năm nàng cùng ba mẹ qua nhà ngoại thì hai người xảy ra mâu thuẫn, không cẩn thận lỡ lời để nàng nghe được, lúc đó Chompu mới hiểu ra, tại sao mẹ không thích chị gái, thì ra đối với bà Charlotte là: "Cẩu tạp chủng."

Khi còn bé Chompu rất ghét Charlotte, mẹ luôn nói với nàng Charlotte là đứa trẻ xấu xí, ngu dốt, mang tư tưởng nghiệt chủng, nàng vừa hiểu chuyện, mẹ liền ôm vào ngực, giáo dục:

"Chompu là bảo bảo ngoan của mẹ, đừng để ý đến đứa bẩn thỉu kia, nó là con hoang không xứng dùng những thứ tốt như Chompu nhà ta, đồ trong nhà đều là của con, mẹ sẽ thay con canh chừng không để cẩu tạp chủng cướp mất."

Chompu cũng cảm thấy người chị này cả ngày không được mẹ ôm, sớm tối lăn lộn trên đất dơ dáy bẩn thỉu, cho nên không muốn chơi với nàng, cha mẹ hay người lớn mua đồ chơi mới hoặc món ăn ngon, Chompu cho dù tình nguyện chia sẻ với mấy đứa trẻ con hàng xóm, cũng tuyệt đối không để Charlotte chạm tay vào.

Trẻ con hệ miễn dịch cực thấp, trong ký ức của Charlotte nàng thường xuyên cảm mạo, sốt, sổ mũi, đặc biệt là vào đông, bạn bè đồng trang lứa được cha mẹ mua cho đồ giữ ấm, chỉ sợ bảo bối đông cứng, vì lẽ đó ai ai cũng trắng trẻo nõn nà, duy chỉ có nàng, mùa đông vừa đến gò má lạnh đến hồng hồng, biểu bì rạn nứt, cộng thêm hai dòng nước mũi sền sệt lắc lư, không có một đứa trẻ nào nguyện ý chơi cùng.

Chompu không muốn nàng có bạn, lôi kéo bạn bè của cả toà nhà bắt nạt Charlotte , lừa nàng đến sân chơi, sau đó đẩy mạnh một cái để mặc nàng ngã xuống vườn hoa, về đến nhà quần áo lấm lem bùn đất bị mẹ đánh chửi.

Charlotte mơ ước có bạn, chính vì mới bị gạt năm lần bảy lượt, mỗi một lần đều hứng chịu từng trận cười nhạo của đám trẻ và đòn roi của mẹ Athita, nàng dần hiểu ra bản thân không xứng chơi cùng bọn họ, sẽ bị phạt.

Trong trí nhớ Chompu, Charlotte luôn trong tình trạng nước mũi chảy thò lò tới tận tiểu học, nàng có biệt danh là con sên, cũng chính Chompu đặt cho nàng.

Chompu vì muốn xem trò vui, cố ý đem trứng gà sinh nhật cho Charlotte ăn, sau đó dẫn mẹ đến xem, mang bạn bè tốt nhất đến chung vui, trừng mắt hả hê nhìn nàng chịu đòn, để nhắc nhở nàng nhớ rõ địa vị của mình trong căn nhà này, nhằm thoả mãn lòng hư vinh.

[ Englot ]  -Thuơng em-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ