Thế là Engfa bắt tay vào liên hệ với bác sĩ phẫu thuật, cuối cùng quyết định, nhân kỳ nghỉ đông, đến Phuket giải phẫu.
Trước kỳ nghỉ đông, mấy nam sinh nhốt Charlotte vào ngăn kéo bị trường học phê bình khiển trách, ghi lỗi lớn, bởi vì đang trong giai đoạn chín năm giáo dục bắt buộc, không cách nào đuổi học, hiệu trưởng dùng biện pháp mạnh xử phạt nghiêm khắc, nhưng đối với đám trẻ ngỗ ngược, chúng không xem đó là chuyện to tát.
Charlotte nghĩ bọn trẻ còn nhỏ, nên tìm chỗ tốt khoan dung độ lượng, không đành lòng phá huỷ tiền đồ, huống hồ ba mẹ của New cũng đã đến nhà xin lỗi, cho nên đưa việc này vào quá khứ, không nhắc lại.
Engfa bề ngoài có vẻ không bất mãn, thành thục hoàn thành công việc của một người làm vệ sinh, chỉ là trước kỳ thi cuối kỳ một ngày, đài truyền hình địa phương đưa tin: Hai giờ sáng hôm qua, đột ngột phát sinh ẩu đả trong quán internet của mấy thiếu niên mười mấy tuổi, kết quả một người chết, bốn người bị thương, hiện tại đã bị cảnh sát khống chế.
Ở ký túc xá không có TV, nhìn thấy tin này trên mạng xã hội, ngày đó Charlotte còn thổn thức với Engfa tuổi nhỏ như thế đã làm ra chuyện tàn nhẫn như vậy, người làm cha mẹ chiếm một phần trách nhiệm rất lớn.
Engfa không cười, đáp: "Có những người là ác từ trong xương."
Ngày hôm sau đi làm mới nghe mấy lão sư bàn tán, hoá ra cuộc ẩu đả ở quán internet chính là dám người New, nguyên nhân chính là vì món đồ cực phẩm trong game, giá trị hơn mấy triệu vũ khí, có người chơi bán ra với giá chín ngàn, mấy đứa trẻ kia dồn tiền mua lại, cuối cùng xảy ra tranh chấp sỡ hữu, tâm tình càng lúc càng khốc liệt, mới xảy ra bi kịch.
Mấy lão sư cảm khái một phen, đưa ra kết luận trò chơi điện tử hại người ta tan cửa nát nhà.
Những đứa trẻ chưa đủ 14 tuổi, sẽ không gánh trách nhiệm hình sự, đại khái là phải vào trại giáo dưỡng.
Kể từ ngày đó cũng chưa từng thấy xuất hiện ở trường học thêm một lần nào.
Kỳ thi cuối kỳ kết thúc, công bố thành tích hoàn tất, sắp xếp xong bài tập nghỉ đông, lại mở cuộc họp phụ huynh.
Charlotte liền rảnh rỗi, cùng Engfa bắt tay lên đường chuẩn bị vào công cuộc giải phẫu.
Cherine không người chăm sóc, theo các nàng tới Phuket.
Sau khi đến Phuket, không ngờ Ning phu nhân, Alpha Waraha, còn có Enlly,
Milk đều đến. Alpha lần đầu tiên gặp mặt "Con dâu", đối với Charlotte từ mi thiện mục, đưa một đôi vòng tay phỉ thuý chuẩn bị từ trước cho Charlotte, nói là lễ ra mắt, lại nói:"Người lớn tuổi không đuổi kịp người trẻ tuổi, không biết các con thích gì, đây là một chút tâm ý của bác và mẹ Engfa, Tiểu Char con thích cái gì, muốn cái gì thì cứ mua, đừng trách lão già nát rượu này thất lễ."
Charlotte vô thân vô cố, cũng không biết lần đầu gặp mặt, gia trưởng có tập tục cho tiền lì xì, không chịu nhận, Engfa thay nàng cầm lấy, nói:
"Không nhận thì phí lắm, con thay Tiểu Char nhận, phong bao rất dày, ba cũng thật hào phóng."
"Đúng vậy, không nhận là lãng phí."Alpha cười ha ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em-
Fiksi PenggemarNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng... " Mình muốn chăm sóc cậu " Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...