107. Xấu xí

77 8 0
                                    





Dù sao hiện giờ người ta vẫn còn tôn xưng cô hai tiếng "Waraha tổng", đâu kẻ nào chán sống thật sự dám đổ thức ăn vào miệng Engfa, mẹ con hai người cãi nhau, đến khi hoà hảo rồi, Engfa lại là tổng giám đốc, chẳng lẽ cô lại trút giận lên mẹ mình sao? Cuối cùng người chịu khổ chính là thủ hạ.

Mấy người anh nhìn tôi, tôi nhìn anh, không ai dám nhúc nhích, sắc mặt Ning phu nhân không dễ nhìn, quát mắng:

"Các người chết hết rồi sao? Hay là nghe không hiểu tiếng người? Tôi nói ép tiểu thư ăn!"

"Phu nhân, chuyện này vạn lần không thể."

Một hộ sĩ lên tiếng can ngăn:

"Vết thương trên mặt Waraha tổng vẫn chưa lành hẳn, nói chuyện cũng không thể nói to, chỉ sợ làm nứt thương tích, sau này sẽ càng khó hồi phục, ngàn vạn lần không thể bắt ép, lẽ nào phu nhân muốn Waraha tổng mang theo vết sẹo sống đến hết đời sao?"

Ning phu nhân do dự.

Engfa vô thần nhìn trần nhà, trong lòng cười thầm, cả đời mang theo vết sẹo thì đã sao? Chẳng phải Charlotte cũng vậy? Vừa vặn, các nàng mỗi người một vết, ngay cả vị trí cũng giống nhau, đây mới gọi là xứng đôi.

Nửa tháng này Engfa chưa từng soi gương, mỗi ngày hộ sĩ đều chăm sóc chu toàn, tất cả mọi việc không cần Engfa tự mình nhấc chân động tay, cô cũng không nghĩ đến chuyện soi gương, chỉ tự mường tượng ra hình ảnh khuôn mặt mình lúc này, lại cảm thấy huỷ dung thì huỷ dung, không có gì đáng sợ.

Ning phu nhân mềm không được cứng không xong tức giận đùng đùng, ngày đó thật muốn sai người bóp miệng ép Engfa ăn cơm, cũng may vừa nghe hộ sĩ nói như vậy, mới tỉnh táo lại, xuống nước hừ một tiếng, phất tay rời đi, video được chuẩn bị kỹ càng cũng không phát huy tác dụng.

Ning phu nhân không muốn Engfa bị huỷ dung, Alpha Waraha nhiều con gái như vậy, nhưng đứa con hắn sủng ái nhất là Engfa, ngoại trừ lý do Engfa thông minh lanh lợi, càng là vì từ lúc sinh ra Engfa đã có vẻ ngoài giống như búp bê sứ, mấy ngày đầu vừa lọt lòng thì đỏ hỏn, chỉ qua mấy ngày sau đã lộ rõ đôi mắt nước trong veo, nhìn thấy Engfa liền vui vẻ thích thú, vì lẽ đó Alpha mới yêu thích không rời, bên cạnh chăm sóc cô đến năm năm tuổi, Ning phu nhân cũng là dựa vào năm năm này thuận lợi nắm lấy trái tim Alpha.

Alpha còn có một người con gái, vừa thấp, lại xấu, đi ra ngoài làm hắn cảm thấy mất mặt, từ khi nàng được sinh ra, mẹ con nàng phải ở bên ngoài, không được lưu lại Waraha gia, mỗi tháng nhận lấy chút sinh hoạt phí cố định, Ning phu nhân không muốn nếm trải cuộc sống đó.

Ngày đầu tiên chuyển viện Engfa không tránh khỏi buồn bực trong lòng, tại sao mẹ cô lại nhận tin tức nhanh như vậy, hơn nữa còn chạy tới Phuket, mãi đến khi nhìn thấy trợ lý báo cáo sự tình cho bà, rốt cuộc Engfa hiểu rõ, thì ra xưa này bên cạnh cô luôn có người của Ning phu nhân, người này không phải tận chức với Engfa, chỉ tận chức với mẹ cô mà thôi.

Ngày đó trợ lý ở lại phòng bệnh, Engfa thừa dịp Ning phu nhân không có mặt, hỏi:

"Tôi si mê Charlotte lâu như vậy, có lẽ anh nên sớm báo cáo với mẹ tôi, nhưng tại sao bây giờ mẹ tôi mới đến."

[ Englot ]  -Thuơng em-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ