Giáng sinh năm nay khí trời sáng sủa, vạn dặm không mây, bầu trời một màu xanh thẳm, phản chiếu trên mặt nước, đẹp tựa tấm gương tương phản ngọc thạch tinh tế.
Charlotte chuẩn bị thi giáo tư chứng, Cherine cũng vừa thi xong, cuối tuần có thể thả lòng hai ngày mới tới tuần thi cuối cùng, mà ngày 21 tháng 12 trùng hợp là cuối tuần.
Mấy năm qua mẹ con nàng sống ở Phuket giáng sinh chưa một lần ra ngoài, ngay cả xung quanh Phuket trông thế nào cũng chưa từng dạo chơi, thế là Engfa đề nghị:
"Khí trời tốt như vậy, không bằng nhân cơ hội ra ngoài một chút."
"Đi đâu?" Charlotte có chút động tâm.
Mấy năm qua công việc ổn định, sinh hoạt không túng quẫn như trước, tích góp tiền, ngoại trừ quỹ dành cho việc học của Cherine cũng như tình huống khẩn cấp, thì trong tay vẫn còn dư chút đỉnh, không cần vất vả sinh tồn, có thể sử dụng để hưởng thụ chút ít xa xỉ, ví dụ như du lịch.
Engfa suy nghĩ một chút, chuyển hướng về Cherine:
"Cherine muốn đi đâu?"
"Ừm..." cherine chống cằm, nghiêm túc cẩn thận suy nghĩ.
"Không bằng đi công viên trò chơi mới mở ở Phuket được không?" Charlotte kiến nghị:
"Cherine chưa từng đi tới công viên giải trí."
"Công viên giải trí a? Không được, không được."
Cherine lắc đầu, đột nhiên mắt sáng lên: "Có, mẹ! Lần trước chúng ta xem ti vi, nhìn thấy quảng cáo khách sạn suối nước nóng, không phải mẹ nói rất muốn tắm suối nước nóng sao?"
Đề nghị này rất hợp ý Engfa.
Phuket ngoại trừ là thành phố không đêm, thì còn là một nơi có vị thế đẹp, phía Tây tựa núi, Đông giáp biển, nổi tiếng nhất là du lịch biển, đáng tiếc thân thể Charlotte không tốt, tuy Phuket nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới, nhưng cuối tháng 12 gió biển vẫn rất lạnh, thổi liên tục hai ngày, người khoẻ mạnh cũng sẽ bị bệnh, hơn nữa nàng không biết bơi, cũng không thích biển.
Tắm suối nước nóng thật sự là địa điểm hoàn hảo, thả lỏng cơ thể, lại không hại người, tốt hơn nữa chính là, đó là nơi Charlotte yêu thích. Khi Cherine nói ra mấy chữ suối nước nóng mắt Charlotte chợt loé hào quang, Engfa không bỏ qua một khắc.
Phía Tây được núi bao quanh, Phuket không thiếu suối nước nóng.
"Vừa hay, Phuket mới mở một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng."
Eng vui vẻ, trưng cầu ý kiến Charlotte:
"Cuối tuần này, chúng ta đến đó du lịch, được không?"
Trong lòng Charlotte rục rà rục rịch, gật đầu nói tốt.
Ba người hiếm khi có dịp ăn ý với nhau như vậy.
Cherine đầu tiên được đi du lịch, trở nên hưng phấn, ngày hôm sau tới trường, bạn học rủ nàng khi nào thi xong sẽ cùng nhau đi ăn đồ nướng nàng cũng không đi.
"Tại sao không đi?" Bạn học hỏi nàng.
"Hôm đó sinh nhật mẹ mình, mình sẽ đi du lịch, tắm suối nước nóng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em-
Fiksi PenggemarNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng... " Mình muốn chăm sóc cậu " Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...