Engfa đột nhiên xuất hiện khiến Win không kịp ứng phó, chỉ hàn huyên đôi câu liền vội vã rời đi, Engfa liếc nhìn bóng lưng hắn cười lạnh, không có thời gian để ý.
Trải qua một lần, bởi vì vài câu nói của Win mà suýt chút nữa không yên, Engfa gần như đem tất cả mọi chuyện thẳng thắn với Charlotte, trái lại giúp Charlotte nhiều thêm mấy phần thân cận, chủ động chia sẻ với cô về cuộc sống của mình, lúc đi chợ tình cờ thấy nguyên liệu món ăn Engfa yêu thích tươi ngon, tiện tay mua về một ít, gọi cô tới dùng cơm.
So với Charlotte Engfa bận rộn hơn nhiều, Charlotte biết cô không có nhiều thời gian rảnh, mỗi lần gửi tin nhắn thì bổ sung thêm một câu: Nếu bận thì thôi.
Engfa như ăn cả vạn cân mật, nghĩ đến nàng đã bắt đầu nhớ mong mình, vì cô mà chuẩn bị món ăn, sao có thể không đến? Đừng nói bận, cho dù trên là trời dưới là dao găm, Engfa cũng lê thân đến gặp Charlotte.
Charlotte thi thuyết trình xong thì cơ bản không còn tiết học, chuyên tâm ở nhà làm việc, ôn tập, chỉ là tình cờ đến trường mượn mấy quyển tài liệu, sau đó thuận tuyện ở lại ôn tập một ngày,
Ngày thi đến gần, kể từ lúc mở cửa thư viện luôn trong tình trạng chật kín người, thậm chí ngay cả quán cà phê, quán trà sữa cũng chung số phận.
Charlotte làm điểm tâm cho Cherine xong thì lau dọn nhà bếp rồi mới ra ngoài, đến thư viện đã chín giờ sáng, mượn quyển tài liệu cần thiết thì đi hết một vòng cũng không tìm được chỗ ngồi, đang chuẩn bị rời đi, đẩy cửa, bất ngờ một người vội vàng xông tới, Charlotte tránh không kịp, bị cô đụng phải ngã nhào, mấy quyển sách vừa mượn rơi vãi khắp mặt đất.
"Xin lỗi xin lỗi..."
Ngừoi kia ngồi xổm xuống giúp nàng nhặt sách, trao cho nàng thì trên mặt nở nụ cười:
"Charlotte hoá ra là chị a, đã lâu không gặp."
Charlotte nhận ra người kia, cũng vui vẻ:
" Nene, đã lâu không gặp."
Nữ nhân này tên là Nene,là bạn đại học của Charlotte , lần thứ hai đến lớp thì hai người ngồi cùng bàn, Nene không làm bài tập, mượn bài tập của Charlotte lên nộp, lúc này mới qua được một ải, sau khi tan lớp cô mua cho nàng một thanh chocolate để cảm ơn, bởi vậy hai người mới có chút quen biết.
Kỳ thực cũng không phải rất quen, Nene trẻ tuổi xinh đẹp lại hoạt bát, nhiều lần rủ Charlotte đi bar giải toả, nàng đều mượn lý do bận ôn bài mà từ chối, Nene oán hận Charlotte sống quá vô vị, ngoại trừ học thì chỉ biết học, không có lấy một thú vui tiêu khiển, rất nhanh kết giao với đám bạn khác trong lớp, sau đó không cần mượn bài tập của Charlotte nữa, bởi vì đã có các nam sinh làm thay cô.
Gặp lại Nene suýt chút nữa Charlotte không nhận ra, mái tóc vàng ngày trước bây giờ nhuộm lại thành màu đen, mấy cái khuyên tai có hình dạng khuếch đại đã được gỡ xuống, vòng cổ, lắc tay, nhẫn lấp lánh cũng không còn, cô đeo ba lô sau lưng, mặc một cái T- shirt đơn giản màu vàng nhạt, phối hợp với quần Jeans, dưới chân mang đôi giày thể thao trắng tinh, so với nữ sinh phóng đãng ngỗ ngược trước đây hoàn toàn không phải cùng một người, nhìn ngược nhìn xuôi rất giống mấy em gái nhỏ hàng xóm học giỏi, để người đối diện cảm thấy thoải mái hoà hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Englot ] -Thuơng em-
FanficNguời ngoài nhìn vào cho rằng cuộc đời của Charlotte Austin thực sự rất mỹ mãn, có em gái, có bạn bè...Nhưng chỉ bản thân nàng mới biết, không ai thật lòng đối tốt với nàng... " Mình muốn chăm sóc cậu " Một câu nói đơn giản, đủ làm nàng luân hãm từ...